Hội nghị cán bộ chủ chốt thông tin về tình hình nhiệm vụ quốc phòng - an ninh

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2013 | 4:48:45 PM

YBĐT - Ngày 11/4, Tỉnh uỷ Yên Bái đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh thông tin về tình hình nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Trung tướng Dương Đức Hoà - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Tư lệnh quân khu II tới dự và trực tiếp truyền đạt nội dung Hội nghị.

Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Chiến - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Bí thư các đảng đoàn, ban cán sự đảng, Đảng uỷ trực truộc Tỉnh uỷ, cán bộ chủ chốt các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thị, thành phố tới dự.

Tại Hội nghị, đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh đã được nghe đồng chí Trung tướng Dương Đức Hoà - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Tư lệnh quân khu II, trực tiếp truyền đạt những thông tin cơ bản về tình hình thời sự, chính trị trong nước và quốc tế; nhiệm vụ quân sự quốc phòng - an ninh của đất nước và diễn biến tình hình trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua Hội nghị này, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh nâng cao kiến thức, nắm chắc yêu cầu của nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, khả năng quốc phòng - an ninh của đất nước, chủ động đấu tranh, phòng chống âm mưu diễn biến hoà bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, trong giai đoạn mới hiện nay.

Đức Toàn

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương, đánh giá cao những kết quả trong việc thực hiện các chương trình, chính sách vùng dân tộc và miền núi.

Mặc dù trong điều kiện ngân sách Nhà nước khó khăn, song trong giai đoạn 2006 – 2012, Chính phủ đã bố trí nguồn cho các chương trình, chính sách vùng dân tộc và miền núi với tổng kinh phí trên 54.770 tỷ đồng.

Năm 2013 hoàn thành cơ bản việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, trong năm 2013 hoàn thành cơ bản việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

YBĐT - UBND tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các huyện Yên Bình, Trấn Yên, Văn Yên, Lục Yên và thành phố Yên Bái/ Đoàn công tác của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật, Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Yên Bái về Đề án trang bị sách cho cơ sở xã, phường, thị trấn tại tỉnh Yên Bái/ Giá xăng dầu giảm 500đồng/lít/. Tính đến 9/4, số người bị nhiễm cúm gia cầm H7N9 ở Trung Quốc lên tới 28 người, trong đó đã có 9 ca tử vong/

Quản lý tốt thu chi nên ngân sách Nhà nước năm 2011 đạt kết quả tốt.

Tại phiên làm việc sáng ngày 10/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về quyết toán ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục