Điểm thời sự nổi bật những ngày qua (17-21/4)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/4/2013 | 4:30:41 PM

YBĐT - Hội nghị công bố các Quyết định của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về công tác cán bộ huyện Yên Bình; Thêm một bệnh nhân tử vong vì nhiễm cúm A/H1N1; tỉnh Ninh Thuận đã công bố dịch cúm A/H5N1 trên đàn chim yến nuôi; “Tín ngưỡng thờ cúng các Vua Hùng” chính thức được UNESCO tôn vinh là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại; Xăng giảm 410 đồng/lít; Bắt sống nghi phạm đánh bom Boston, Mỹ… là những tin tức đáng chú ý đã diễn ra từ ngày 18 – 21/4. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Các tin khác
Đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định cho các đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động và bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới.

YBĐT - Ngày 18/4, Huyện ủy Yên Bình tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về công tác cán bộ huyện.

YBĐT - Việc góp ý kiến sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đang sôi nổi, nhất là về nội dung chia sẻ quyền lực lãnh đạo đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ thực tế, từ nhận thức của cá nhân, tôi xin góp thêm ý kiến. Đầu tiên, tôi xin khẳng định, đất nước này chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo. Lý do như sau:

Một trong những nội dung quan trọng nêu trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) được Chính phủ trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội vào ngày 17/4, là điều chỉnh quy định thu hồi đất để thực hiện các dự án phát triển kinh tế, xã hội...

YBĐT - Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 16 (mở rộng); lãnh đạo cấp cao Việt Nam gửi điện mừng đến Tổng thống đắc cử Nicolás Maduro; Công điện của Thủ tướng về phòng, chống dịch cúm A/H7N9 và A/H5N1; Khủng bố đẫm máu ở Mỹ, gần 150 người thương vong, Triều Tiên ra 'tối hậu thư' tấn công Hàn Quốc không báo trước… là những tin tức thời sự đáng chú ý diễn ra những ngày qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục