Hội Doanh nhân trẻ Yên Bái – Hải Phòng: Tăng cường kết nối, chia sẻ kinh nghiệm

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/10/2013 | 9:42:12 PM

YBĐT - Ngày 20/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hải Phòng tổ chức Chương trình cafe doanh nhân số 1 nhằm sẻ chia kinh nghiệm kinh doanh và hoạt động công tác Hội.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm tham gia của rất đông các chủ doanh nghiệp trẻ tỉnh Yên Bái cũng như các thành viên trong Câu lạc bộ Sunflower và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hải Phòng.

Với ý nghĩa kết nối, Chương trình cafe doanh nhân số 1 chủ đề về nhân sự và văn hóa doanh nghiệp đã trở thành diễn đàn đặc biệt để các doanh nhân trẻ hai tỉnh thông tin, nắm bắt tình hình phát triển sản xuất kinh doanh của nhau, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, tham khảo những cách làm hiệu quả, linh hoạt trong việc nắm bắt, phát triển thị trường, quảng bá tạo dựng thương hiệu.

Tại diễn đàn này, các doanh nghiệp trẻ hai tỉnh quan tâm tìm hiểu, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp nhỏ đang gặp phải; trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác hội, công tác quản trị doanh nghiệp; vấn đề tuyển chọn nhân sự; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ khung; xây dựng tổ chức hội đoàn thể trong doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp; vấn đề chảy máu chất xám trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay... Qua đó tăng cường sự hiểu biết, mở rộng cơ hội kết nối giữ các doanh nghiệp trong hội doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái – Hải Phòng.

  

   

            Doanh nhân hai tỉnh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm

Được biết, trước đó Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hải Phòng đã lên thăm, tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo Trường PTCS Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải; tặng 1 chiếc ti vi và 10 triệu đồng chung tay cùng thầy và trò nhà trường vượt khó để dạy tốt – học tốt; đồng thời trao tặng 20 suất quà cho hộ nghèo của thị xã Nghĩa Lộ.

P.V

Các tin khác
Yên Bái đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư. Ảnh minh hoạ

Các cấp chính quyền tỉnh Yên Bái thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp nhằm đẩy nhanh vốn đầu tư trên địa bàn.

Mô hình chăn nuôi trâu, bò bán chăn thả của hội viên nông dân xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải mang lại hiệu quả kinh tế, giúp người dân xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Với địa hình đồi núi hiểm trở, giao thông đi lại khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, khô hanh kéo dài, huyện Mù Cang Chải gặp nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp. Những năm gần đây, Hội Nông dân (HND) huyện Mù Cang Chải đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa, góp phần tạo sự chuyển biến rõ nét trong phát triển nông nghiệp tại địa phương.

Vườn thanh long được cấp mã số vùng trồng tiêu thụ nội địa của gia đình ông Trần Bá Đức, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Nhiều năm qua, người trồng cây ăn quả ở xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ đã đẩy mạnh sản xuất theo hướng an toàn, không thuốc trừ cỏ, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) với quan niệm “sản xuất an toàn, sản phẩm không lo ế”.

Ảnh minh họa

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục