Bay quốc tế với giá chỉ từ 825 nghìn đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2014 | 7:54:13 AM

Kể từ nay đến 14/5, tất cả các khách hàng đi quốc tế sẽ có cơ hội mua vé máy bay với các mức giá khá đặc biệt, chỉ từ 825 nghìn đồng.

Theo thông báo của Hãng hàng không Vietnam Airlines, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của các hành khách, hãng tiếp tục triển khai chương trình bán “Khoảnh khắc vàng 10” trên một số đường bay của hãng. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines mở rộng áp dụng chương trình này, ra các đường bay quốc tế.

Theo đó, từ 30/4 đến 14/5/2014 khách hàng sẽ có cơ hội mua được vé máy bay với các mức giá đặc biệt, chỉ từ 825 nghìn đồng.

Trong đó, trên đường bay quốc tế khách hàng sẽ có cơ hội mua được vé máy bay khứ hồi, thời gian khởi hành từ 5/5-31/10/2014 trên các hành trình: Hà Nội - Băng cốc/Phom Penh/Siem Reap/Răng gun giá là 825 nghìn đồng (tương đương 39USD); Hà Nội – Singapore/Kuala Lumpur là 1,25 triệu đồng (tương đương 59USD);

Tp. Hồ Chí Minh - Băng cốc/Singapore/Kuala Lumpur/Phom Penh có giá là 825 nghìn đồng (tương đương 39USD); Tp. Hồ Chí Minh - Siem Reap/Răng gun  giá vé 2,095 triệu đồng (tương đương 99USD).

Cùng với các đường bay quốc tế, trong dịp này, Vietnam Airlines cũng mở bán vé khuyến mại trên đường bay nội. Cụ thể, trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Lạt, Quy Nhơn là 599 nghìn đồng/chiều; giữa Hà Nội và Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn; Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng là 999 nghìn đồng/chiều; giữa Hà Nội và Đà Lạt là 1,199 triệu đồng/chiều. Thời gian khởi hành từ 30/4 - 21/5/2014.

Vietnam Airlines cho biết, các mức giá khuyến mại trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu, có điều kiện áp dụng đi kèm và không áp dụng trong giai đoàn cao điểm hè và dịp lễ 2/9.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Các kỹ sư nông nghiệp huyện Văn Chấn kiểm tra một đàn ong ở xã Sơn Thịnh.

YBĐT - Cuối tháng Tư, từ thành phố Yên Bái bầu trời nặng nước từ sau tết khiến cả vùng đầy ẩm ướt và nồm nhưng vượt qua đèo Ách, nắng bừng lên làm lòng người rộn rã. Ơ kìa! Hoa nhãn đã nở rộ dọc quốc lộ 32, ong lấy mật mùa này đủ mật ngọt…

Từ sáng nay (5/5), Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai tạm dừng làm thủ tục thông quan hàng hóa để chuyển đổi dữ liệu, phục vụ sử dụng hệ thống thông quan tự động, sử dụng chữ ký số.

Nhóm hàng hàng dệt may đứng đầu về kim ngạch với 440,36 triệu USD, tăng 34,2% so với cùng kỳ 2013.

Huyện Văn Chấn tiếp tục đưa những giống chè mới có chất lượng cao vào trồng thay thế diện tích chè già cỗi.

YBĐT - Yếu tố quan trọng mang lại hiệu quả và tính bền vững trong sản xuất nông nghiệp là cơ quan Nhà nước làm tốt công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch. Quy hoạch dù có tốt đến đâu mà chúng ta không thực hiện theo quy hoạch, không quản lý quy hoạch thì cũng khó đảm bảo mang đến thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục