Thành phố Yên Bái thu hút các dự án đầu tư vào 2 cụm công nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/7/2014 | 4:25:27 PM

YBĐT - Đó là 2 cụm công nghiệp Đầm Hồng và cụm công nghiệp Âu Lâu.

Riêng cụm công nghiệp Đầm Hồng đã được lấp đầy với 22 dự án, bao gồm 19 dự án đã đi vào hoạt động, 2 cơ sở đang đầu tư và 1 cơ sở đã hoàn thành công tác san tạo mặt bằng. Các dự án trong cụm sản xuất công nghiệp Đầm Hồng có tổng số vốn đăng ký là trên 110 tỷ đồng. Tổng số vốn các dự án đã đầu tư là gần 105 tỷ đồng. Các dự án đã đi vào hoạt động của cụm sản xuất công nghiệp Đầm Hồng hiện tạo việc làm ổn định cho 430 lao động, với mức thu nhập khá.

Đối với cụm sản xuất công nghiệp Âu Lâu đã có các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất ổn định và lập phương án tổng thể để mở rộng mặt bằng quy hoạch 60 ha. Cụm sản xuất công nghiệp Âu Lâu đang tiếp tục được triển khai san tạo mở rộng mặt bằng giai đoạn 2.

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác

YBĐT - Với mục tiêu tăng năng suất, chất lượng chè, Trạm Khuyến nông huyện Trấn Yên đã thực hiện mô hình "ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình thâm canh tăng năng suất chè Bát Tiên" bằng biện pháp bón phân vi sinh kết hợp phân vô cơ cho chè. Đến nay, dự án này đã có 22 hộ tham gia với diện tích 5 ha và đang trong giai đoạn kinh doanh.

YBĐT - Hiện nay, thị xã Nghĩa Lộ có tổng đàn gia súc đạt trên 15.000 con và đàn gia cầm trên 79.500 con. Để phòng chống dịch bệnh phát sinh trên đàn vật nuôi, từ đầu năm đến nay thị xã Nghĩa Lộ đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn triển khai tiêm phòng đợt I với trên 15.000 con gia súc, gia cầm. Đặc biệt, phấn đấu đến hết tháng 7/2014 sẽ tiêm 2.000 liều vắc-xin phòng dịch l

Vàng trong chu kỳ giảm giá.

Sáng nay 7/7, mở đầu tuần giao dịch mới, giá vàng SJC đồng loạt đi xuống theo tín hiệu trên thị trường châu Á; tuy nhiên, khoảng cách chênh lệch vẫn giữ ở mức gần 3 triệu đồng/lượng.

Gia đình anh Hoàng Văn Thu ở Bản Nả mỗi năm xuất bán 7-8 tấn lợn.

YBĐT - Là xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn của huyện Trấn Yên, những năm qua, để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, Đảng bộ xã Việt Hồng đã không ngừng tập trung lãnh đạo nhân dân chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn nên đến nay, đời sống người dân đã có nhiều thay đổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục