Triển vọng từ Dự án thâm canh chuối tiêu hồng ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/1/2015 | 3:12:46 PM

YBĐT - Dự án “Xây dựng mô hình nhân giống và thâm canh chuối tiêu hồng bằng công nghệ nuôi cấy mô tế bào tại Yên Bái” được Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ khoa học và công nghệ chủ trì triển khai từ giữa năm 2013 bước đầu đã mang lại kết quả. Dự án thực hiện đã góp phần chuyển đổi phương thức canh tác, cơ cấu giống cây trồng, phù hợp với chủ trương, chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Yên Bái.

Hà Anh - Đức Toàn

Các tin khác
Nhờ trồng cam, nông dân Văn Chấn thu hàng trăm tỷ đồng.

YBĐT - Một mùa xuân mới lại về với mọi miền quê. Mùa xuân năm nay dường như trọn vẹn và phấn khởi hơn khi vượt qua bao khó khăn của thời tiết, biến động của giá cả thị trường, người nông dân Yên Bái vẫn vững vàng trong gian khó, dám nghĩ, dám làm, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Ngành đường sắt đang phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ.

Từ ngày 26/1, ngành đường sắt bắt đầu ngừng hoạt động tàu SP7 chiều Hà Nội - Lào Cai và SP8 chiều Lào Cai - Hà Nội.

Với mạng lưới rộng khắp gồm 33 phòng giao dịch, Agribank Yên Bái chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường nông nghiệp, nông thôn.

YBĐT - Dù gặp nhiều khó khăn do lãi suất liên tục phải điều chỉnh giảm, khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế kém hơn trước và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt nhưng năm 2014 vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Yên Bái vẫn gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình, giữ vững vị thế người đi đầu trên thị trường tín dụng tiền tệ.

Thanh tra giao thông tỉnh kiểm tra hoạt động taxi trên địa bàn thành phố Yên Bái.

YBĐT - An toàn trong vận tải hành khách là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải trong dịp tết Nguyên đán sắp tới. Hầu hết các doanh nghiệp sẽ theo dõi chặt chẽ hoạt động qua hệ thống camêra hành trình, xử lý kịp thời các trường hợp lái xe chạy quá tốc độ, tự ý tăng giá vé, những hành vi không đúng mực với khách hàng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục