Xây trạm nghỉ miễn phí trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/11/2015 | 2:34:05 PM

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản đề nghị Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) chỉ đạo các đơn vị liên quan đẩy nhanh việc xây dựng, quản lý khai thác các trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo đó, VEC cần đôn đốc các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện các hạng mục còn lại theo hợp đồng đã ký kết, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để thực hiện thủ tục công bố trạm dừng nghỉ đưa vào khai thác theo quy định tại Thông tư số 48 của Bộ GTVT về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ.

Bên cạnh đó, VEC thực hiện việc cung cấp các dịch vụ miễn phí theo đúng quy định, không thu tiền dưới mọi hình thức của hành khách khi sử dụng bãi đỗ xe, nhà vệ sinh và các khu công cộng khác.

(Theo CAND)

Các tin khác

Ngày 16/11, Vietnam Airlines công bố tiếp tục triển khai chương trình bán vé ưu đãi dịp Tết Nguyên đán Bính Thân áp dụng trên một số đường bay nội địa của hãng.

Người dân xã Pá Hu, đã chủ động nuôi nhốt và dự trữ thức ăn cho gia súc trong mùa đông.

YBĐT - Ngay khi bước vào vụ đông năm 2015, UBND huyện Trạm Tấu đã xây dựng kế hoạch chi tiết phòng chống đói rét, dịch bệnh cho đàn gia súc trên địa bàn nhằm hạn chế đến mức thấp nhất gia súc bị chết vì đói, rét, dịch bệnh.

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Lục Yên hướng dẫn người nộp thuế xem bảng công khai danh sách và mức thuế hộ kinh doanh.

YBĐT - Đến ngày 31/10/2015, tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 1.126 tỷ đồng, không tính tiền giao đất thì các khoản thuế và phí đạt 1.006 tỷ đồng. Trong đó, khối tỉnh quản lý thực hiện thu đạt 397 tỷ đồng; khối huyện, thị, thành phố thực hiện 729 tỷ đồng.

YBĐT - Việc triển khai Dự án chăn nuôi, chế biến thỏ công nghệ cao sẽ là một “cơ hội vàng” đối với người nông dân Yên Bái. Chính quyền các cấp đã vào cuộc bằng những chủ trương, cơ chế chính sách nhằm giúp người nông dân nắm bắt được cơ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục