“Cơ hội vàng” của nông dân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/11/2015 | 8:30:11 AM

YBĐT - Việc triển khai Dự án chăn nuôi, chế biến thỏ công nghệ cao sẽ là một “cơ hội vàng” đối với người nông dân Yên Bái. Chính quyền các cấp đã vào cuộc bằng những chủ trương, cơ chế chính sách nhằm giúp người nông dân nắm bắt được cơ hội.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Chất Vàng ô bị phát hiện và niêm phong tại Hải Dương.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) vừa bổ sung 5 loại chất Vàng ô vào danh mục cấm nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh và sử dụng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm tại Việt Nam.

Cán bộ Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Mù Cang Chải kiểm tra khu vực các hộ dân sống ven suối tại xã Mồ Dề.

YBĐT - Thực hiện công tác phòng, chống lụt bão năm 2015, huyện Mù Cang Chải hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cho các dân các hộ nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở cao đến nơi ở an toàn.

Lãnh đạo xã Làng Nhì kiểm tra năng suất lúa tại thôn Chống Tầu.

YBĐT - Thôn Chống Tầu (xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu) 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Những năm trước đây, cũng giống như một số thôn, bản khác, Chống Tầu được biết đến là thôn “3 thiếu” (thiếu đường, thiếu điện, thiếu đất sản xuất) nhưng với sự đầu tư hỗ trợ của Nhà nước, sự vào cuộc của các đoàn thể, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân, bộ mặt mảnh đất vùng cao đã đổi thay đáng kể.

YBĐT - Dịp tết Nguyên đán hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao, nhất là lượng thịt lợn. Vì vậy, cùng với việc đẩy mạnh chăn nuôi theo hướng hàng hóa, thời điểm này những hộ chăn nuôi ở Văn Chấn đang chủ động mở rộng quy mô đàn lợn, nhắm tới thị trường tết Nguyên đán Bính Thân 2016…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục