Đã có bản dịch tiếng Việt tham khảo Hiệp định TPP

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/11/2015 | 8:20:13 AM

Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã có thể xem bằng tiếng Việt. Đây là bản dịch toàn văn Hiệp định của một công ty luật để doanh nghiệp tham khảo.

Hiện công ty đã dịch toàn văn của Hiệp định TPP gồm 30 chương, 488 điều với 600 trang và đồng thời dịch 570 trang phụ lục của Hiệp định có nội dung liên quan đến Việt Nam trong tổng 2.400 trang phụ lục của Hiệp định.

Toàn văn bản tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt của Hiệp định TPP hiện được đăng tải trên trang website thuvienphapluat.vn.

Đến thời điểm này, Bộ Công Thương vẫn chưa công bố bản dịch tiếng Việt nội dung các cam kết trong Hiệp định TPP.

(Theo VTV)

Các tin khác
Vận chuyển cây giống phục vụ công tác trồng rừng ở huyện Văn Chấn.

YBĐT - Theo quy định, việc trồng rừng thay thế là trách nhiệm của các chủ dự án có sử dụng đất rừng vào mục đích khác ngoài lâm nghiệp (thường là xây dựng các công trình). Tuy nhiên, hiện nay, nhiều chủ dự án tỏ ra chây ỳ trong việc “trả nợ rừng”.

Rừng phòng hộ đầu nguồn ở Xuân Long được quản lý
bảo vệ tốt.

YBĐT - Là huyện cửa ngõ của tỉnh Yên Bái, giao thông thuận lợi, lại có diện tích rừng lớn, phong phú về chủng loại, do vậy công tác quản lý bảo vệ rừng ở Yên Bình luôn gặp khó khăn. Đã nhiều năm, Yên Bình là điểm "nóng" về tình trạng khai thác, buôn bán lâm sản trái phép.

YBĐT - Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững của Đảng và Nhà nước những năm qua triển khai thực hiện hiệu quả tại địa phương được xem như "đòn bẩy", tạo bước chuyển mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị, từng bước đưa Trạm Tấu bước ra khỏi đói nghèo…

Thương lái tăng thu mua đẩy giá lúa, gạo tăng cao.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 chỉ tăng có 0,07% so với tháng trước đồng thời tăng 0,34% so với cùng kỳ năm 2014. Đây là thông tin được công bố từ Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong ngày 24/11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục