Cục Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng dịp Tết

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/1/2017 | 8:45:04 AM

Cục Đường sắt Việt Nam vừa công bố 2 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về an toàn giao thông dịp Tết.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Để phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông xảy ra trong dịp Tết, người dân, hành khách có thể liên hệ theo các số điện thoại: 1676.623357 và 1668.9637.750.

Cục Đường sắt Việt Nam đề nghị Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai số điện thoại đường dây nóng trên đến các nhà ga, các đoàn tàu, điểm giao cắt có bố trí người cảnh giới an toàn.

Trước đó, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã công bố 11 số điện thoại đường dây nóng phục vụ tiếp nhận, xử lý những thông tin phản ánh của người dân về tình hình an toàn giao thông, hoạt động kinh doanh vận tải hành khách đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, hàng không dịp Tết Đinh Dậu, Lễ hội Xuân 2017.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

YBĐT - Xác định công tác công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) là nhiệm vụ rất quan trọng, thường xuyên, liên tục, trong thời gian qua, các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện, làm tốt công tác PCCCR trên địa bàn.

Thi công xây dựng cầu Bách Lẫm.

YBĐT - Năm 2016 đã qua đi, ghi dấu những nỗ lực vượt khó của toàn ngành giao thông - vận tải (GTVT) Yên Bái. Nỗ lực đó được minh chứng bằng những kết quả rõ nét khi nhiều tuyến đường huyết mạch được nâng cấp, cải tạo; mạng lưới giao thông nông thôn không ngừng được mở rộng, cứng hóa; công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) có nhiều chuyển biến, tai nạn giao thông (TNGT) được kéo giảm trên cả 3 tiêu chí…

Từ nguồn vốn vay Ngân hàng Chính sách xã hội gia đình anh Giàng A Dình không những đã thoát nghèo mà còn có kinh tế khá giả.

YBĐT - Với mục tiêu cung cấp vốn kịp thời cho đối tượng thụ hưởng, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội, những năm qua, vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Mù Cang Chải đã tạo đà cho nhiều hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, trở thành điểm tựa vững chắc cho người nghèo tại địa phương.

Chế biến gỗ rừng trồng ở Công ty cổ phần Yên Thành, huyện Yên Bình.

YBĐT - Những năm qua, nông dân, các thành phần kinh tế đã đẩy mạnh phát triển kinh tế lâm nghiệp. Bằng nhiều nỗ lực, đến nay, tỷ lệ che phủ rừng đạt 62,5 % diện tích đất lâm nghiệp; kinh tế rừng đã và đang góp phần quan trọng trong xóa đói, giảm nghèo và làm giàu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục