Sôi động thị trường hoa, cây cảnh ngày tết

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/1/2017 | 4:42:32 PM

YBĐT - Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã cận kề, thị trường hoa, cây cảnh trên địa bàn thành phố Yên Bái giờ mới là lúc tăng tốc, sôi động với các loại cây, hoa độc đáo, tấp nập người bán kẻ mua.

Quang Tuấn - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Mùa xuân này, khắp triền đồi của vùng đất Nậm Ngập phủ gam màu tươi mới của những vườn cam, quýt, phật thủ… trĩu cành. Đó chính là thành quả của sự quyết tâm, chọn hướng đi đúng đắn của chính quyền và sự mạnh dạn trong cách nghĩ của người dân để vùng đất Nậm Ngập “công trường đá đỏ” ngày nào nay được đánh thức, vươn lên mạnh mẽ, trở thành vùng đất tiềm năng từ cây trồng có múi.

Ngày 25/1, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết cùng với số điện thoại đã công bố, Cục này vừa bổ sung số điện thoại di động 091.181.1556 để tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Tuyến đường dài 8 km đi thông qua 5 bản: Màng Mủ A, Màng Mủ B, Háng Sung, Sáng Nhù, Mý Háng đã được bà con chung tay góp sức mở mới, bảo đảm thông suốt 10 bản trong xã.

YBĐT - Tuyến đường dài 8 km đi thông qua 5 bản: Màng Mủ A, Màng Mủ B, Háng Sung, Sáng Nhù, Mý Háng đã được bà con chung tay góp sức mở mới, bảo đảm thông suốt 10 bản trong xã. Hoàn thành việc đổ bê tông, con đường sẽ được biết đến như một kỳ tích trên núi.

Ảnh minh họa.

Cục Đường sắt Việt Nam vừa công bố 2 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về an toàn giao thông dịp Tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục