Hôm nay 10-2: Tạm dừng kê khai, nộp thuế điện tử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/2/2017 | 9:39:50 AM

YênBái - Theo thông báo của Tổng cục Thuế, từ 19 giờ hôm nay 10-2 đến 7 giờ ngày 13-2 một số ứng dụng - kê khai trên trang web của Tổng cục Thuế sẽ tạm ngừng phục vụ để nâng cấp hệ thống. Đó là ứng dụng kê khai qua mạng, nộp thuế điện tử, hóa đơn điện tử có mã xác thực, dịch vụ thuế điện tử, kê khai và nộp thuế cho cá nhân.

Doanh nghiệp khai báo thuế tại Cục Thuế.
Doanh nghiệp khai báo thuế tại Cục Thuế.

Sau 7 giờ ngày 13-2, các đơn vị liên quan đã triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với Tổng cục Thuế cử cán bộ phối hợp kiểm tra hoạt động của ứng dụng.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Nguồn vốn tiết kiệm tăng mạnh, giúp các ngân hàng chủ động cho vay phát triển sản xuất.

YBĐT - Trong 4 ngày (từ 26 đến 29 tháng Chạp) và ba ngày sau kỳ nghỉ tết (từ mùng 6 đến mùng 9 tháng Giêng), người dân ùn ùn kéo đến gửi tiết kiệm. Chuyện phải chờ trực mới đến lượt gửi tiền tiết kiệm đúng là chưa bao giờ xảy ra như tết năm nay.

Nông dân xã Xuân Lai tập trung gieo cấy lúa xuân.

YBĐT - Vụ xuân 2017, Yên Bình có kế hoạch gieo cấy 2.006 ha, trong đó 70% là giống lúa lai, 30% là các giống lúa thuần chất lượng cao. Tính đến ngày 3/2, toàn huyện đã gieo cấy được 1.200 ha, đạt gần 60% kế hoạch.

YBĐT - Sau tết Nguyên Đán, tranh thủ thời tiết thuận lợi, nông dân ở các địa phương trong tỉnh nô nức xuống đồng. Trên các cánh đồng đều bắt gặp không khí lao động khẩn trương của bà con với mục tiêu giành thắng lợi ngay từ những ngày đầu năm mới.

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội quyết định giảm giá vé tàu Thống Nhất tuyến Hà Nội – Sài Gòn.

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo bắt đầu thực hiện chính sách giảm giá vé tàu Thống Nhất tuyến Hà Nội – Sài Gòn đối với hành khách đi tàu từ ngày 9-2 đến hết ngày 18-2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục