Mù Cang Chải đối thoại về chính sách thuế với doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/3/2017 | 8:10:19 AM

YBĐT - Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải phối hợp với Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn và đối thoại doanh nghiệp năm 2017 về hướng dẫn, phổ biến các chính sách thuế đã sửa đổi, bổ sung từ năm 2015 đến nay.

Tại Hội nghị, cán bộ Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế, Chi Cục thuế tỉnh Yên Bái đã truyền đạt đến các doanh nghiệp về những thông tin nội dung sửa đổi, bổ sung về thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và thuế tài nguyên với nhiều nội dung mới.

Sau khi cán bộ ngành thuế hướng dẫn một số điểm lưu ý về thuế giá trị gia tăng năm 2016; một số điểm lưu ý khi thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân; những điều khi kê khai thuế, phí và lệ phí năm 2017; cán bộ kế toán của các doanh nghiệp, hợp tác xã cũng đối thoại trực tiếp với cán bộ ngành thuế về các vấn đề liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và thuế môi trường.

Hồng Mỷ (Đài TT - TH MCC)

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế huyện Văn Chấn tổ chức hội nghị triển khai và tập huấn quy trình, nội dung các loại phiếu Tổng điều tra kinh tế năm 2017.

Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ và 30/4-1/5 sắp tới, ngành đường sắt đã bố trí thêm các đôi tàu khách trên một số tuyến đồng thời giảm giá vé các đoàn tàu tuyến Hà Nội – Sài Gòn.

Năm 2015, Quốc hội khóa XIII đã tiến hành giám sát về thực trạng hoạt động của các công ty lâm nghiệp ở Yên Bái. Ảnh Quang Tuấn

YBĐT - Hiện toàn tỉnh Yên Bái có 4 công ty lâm nghiệp và 3 lâm trường.

YBĐT - Năm 2016, thu ngân sách trên địa bàn huyện Mù Cang Chải về đích trước thời hạn. Kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các nhà máy thủy điện. Năm 2017, các nhà máy thủy điện trên địa bàn sẽ đóng góp cho thu ngân sách địa phương khoảng 51,3 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục