Vân Hội phát triển mạnh nghề nuôi cá lồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2017 | 1:10:41 PM

YBĐT - Vân Hội là địa phương có diện tích mặt nước lớn, có tiềm năng phát triển nghề nuôi cá với trên 400 ha đầm, hồ và 51 ha ao nuôi. Mỗi năm người dân Vân Hội đã nuôi và xuất ra thị trường trên 240 tấn cá, thu về trên 12 tỷ đồng, giúp người dân vươn lên xóa đói giảm nghèo.

Minh Huyền - Đức Toàn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định về đăng ký, kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Cổng Thông tin điện tử của Bộ này.

Khối doanh nghiệp FDI đóng góp chủ yếu cho tổng kim ngạch xuât nhập khẩu cả nước trong quý 1.

Theo số liệu thống kê hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng cục Hải quan, trong quý 1/2017, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước đạt hơn 91,21 tỷ USD, tăng 19,9% so với cùng kỳ năm 2016.

Quỹ Hỗ trợ nông dân đang giúp nhiều hội viên nông dân huyện Lục Yên thoát nghèo bền vững. Ảnh MQ

YBĐT - Cùng với các chương trình, vốn hỗ trợ nông dân đầu tư phát triển sản xuất, thời gian qua, Quỹ Hỗ trợ nông dân (QHTND) luôn được các cấp hội nông dân (HND) huyện Lục Yên chú trọng triển khai thực hiện tốt.

Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn nông dân huyện Trấn Yên trồng tre măng Bát độ.

YBĐT - Theo kế hoạch năm 2017, toàn tỉnh trồng mới trên 15.000 ha rừng các loại. Để hoàn thành kế hoạch, ngành lâm nghiệp đã có văn bản hướng dẫn các địa phương tổ chức cho các hộ dân đăng ký trồng rừng và trồng cây phân tán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục