Vietjet lần đầu tiên tung vé máy bay miễn phí

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/4/2017 | 12:41:53 PM

Từ 25/4 - 15/6, Vietjet công bố chương trình độc đáo nhất từ trước đến nay “Hè bay Free, đi thỏa thích” với 1 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h.

Theo đó, tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 25, 26, 27/4/2017 áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 15/5/2017 – 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết).
 
Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 8/5 - 4/6, khách hàng có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer – Fly for Free”.
 
Không những thế, hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng trong thời gian từ 8/5/2017 đến 15/6/2017 còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng.
 
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượt hành khách, với 63 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…
 
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

YBĐT - Tính đến hết năm 2016, xã Yên Hợp (Văn Yên) đã hoàn thành 14 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Để “cán đích” nông thôn mới đúng hẹn trong năm nay, ngay từ đầu năm, cả hệ thống chính trị đã quyết tâm cao cùng sự chung sức đồng lòng của nhân dân để hoàn thành nốt các tiêu chí còn lại.

Ảnh minh hoạ.

Trước tình trạng gia tăng tai nạn giao thông tại các vị trí đường sắt giao cắt với đường bộ (đường ngang), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) cho biết, Bộ Giao thông vận tải (GT-VT) đã báo cáo Chính phủ để đề xuất xin nguồn vốn bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) làm các cần chắn tự động để từ tự giác ý thức trở thành cưỡng bức đối với người tham gia giao thông.

Mô hình trồng khoai tây vụ đông xuân cho thu 60 triệu đồng/ha (ảnh minh họa).

YBĐT - Năm 2016, huyện Văn Yên được hỗ trợ kinh phí thực hiện 2 mô hình mới trong sản xuất nông lâm nghiệp theo Quyết định số 2049/QĐ-UBND ngày 9/9/2016 của UBND tỉnh Yên Bái.

Ảnh minh họa.

Các trạm thu phí phải tiến hành mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trước khi vào trạm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục