Đường sắt giảm giá vé tập thể dịp 2/9

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/8/2017 | 8:43:07 AM

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh mùng 2/9 tới đây, những đoàn khách tập thể, từ 10 người trở lên, sẽ được giảm giá vé khi đi tàu hỏa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với những đoàn khách đi từ 10 người đến 50 người sẽ được giảm 4% giá vé hiện hành. Những đoàn khách từ 50 đến 100 người sẽ được giảm 6% giá vé. Còn với những đoàn khách trên 100 người sẽ được giảm 8% giá vé.

Bên cạnh đó, trong dịp này Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cũng sẽ tăng thêm từ 12 đến 14 chuyến tàu trên những tuyến có điểm đến là những khu vui chơi, giải trí và du lịch.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Nguồn vốn tín dụng chính sách góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu xoá đói giảm nghèo, tạo việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. (Trong ảnh: Người dân xã An Lương, huyện Văn Chấn làm đường giao thông nông thôn).

YBĐT -  Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Văn Chấn đã thực hiện tốt việc huy động nguồn vốn, tham mưu với các tổ chức chính trị, xã hội làm ủy thác vay vốn và mạng lưới tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện tuyên truyền, vận động nhân dân trong giao dịch vốn. 

Nông dân xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình thu hái chè búp tươi năng suất đạt 9 tấn/ha.

YBĐT - Tại thời điểm tháng 6/2017, diện tích chè toàn tỉnh chỉ còn 8.695 ha, giảm 2.420 ha so với cùng kỳ năm 2016.

Tỷ lệ ý kiến nhận định giá vàng trong tuần tới.

Phần lớn chuyên gia, các nhà phân tích cũng như giới đầu tư đều có chung nhận định giá vàng sẽ tiếp tục khởi sắc trong tuần tới.

Đội Quản lý thị trường số 5 kiểm kê số phụ tùng xe máy nhập lậu

YBĐT - Vào khoảng 11h ngày 26/8, Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Yên Bái đã phát hiện xe tải chở hàng phụ tùng xe máy nhập lậu. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục