Trạm Tấu sửa chữa, làm mới 4 cây cầu

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/9/2017 | 8:39:42 AM

YBĐT - 4 cây cầu đó gồm: cầu Bản Hát - Tàng Ghênh, xã Hát Lừu; Suối Xuân - Phình Hồ, xã Phình Hồ; Làng Tống và Nậm Đông, xã Túc Đán

Để bảo đảm thuận lợi cho nhân dân đi lại đặc biệt trong mùa mưa bão, ngay từ tháng 6 năm nay, huyện Trạm Tấu đã triển khai làm mới và sửa chữa 4 cây cầu là: Bản Hát - Tàng Ghênh, xã Hát Lừu; Suối Xuân -  Phình Hồ, xã Phình Hồ; Làng Tống và Nậm Đông, xã Túc Đán với tổng kinh phí gần 1,3 tỷ đồng. 

Trong đó, cầu Làng Tống được làm mới bằng cầu dầm thay thế cầu treo. Đến nay, đã có 3 cầu hoàn thành và đưa vào sử dụng là: Bản Hát - Tàng Ghênh, Suối Xuân -  Phình Hồ và cầu Nậm Đông. Cầu Làng Tống dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 9 này. 

Hoàng Hằng

Các tin khác
Nông dân Trạm Tấu thu hoạch ngô đồi.

YBĐT - Nông dân cả huyện Trạm Tấu tưng bừng với việc sơ chế, bán ngô và trồng vụ mới. Cây ngô như một "cây vàng" trên huyện khó khăn này đã mở ra cho người dân hướng đi mới trên con đường xóa đói giảm nghèo.

YBĐT - Thời gian qua, huyện Lục Yên đã tích cực phát huy hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã (HTX), tạo sự liên kết theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, Hợp tác xã Cam sành Lục Yên là một điển hình như vậy.

Mưa lũ gây thiệt hại tại Mù Cang Chải, Yên Bái.

Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định của Chính phủ quy định tổ chức, hoạt động ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Thu và chi ngân sách tăng trong 8 tháng nhưng mức bội chi đã giảm.

Bội chi Ngân sách nhà nước giảm mạnh là do sự phục hồi của thu dầu thô và thu từ hoạt động xuất nhập khẩu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục