Văn Chấn tiêu hủy hơn 80 kg nội tạng động vật

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/1/2018 | 7:58:39 AM

YênBái - YBĐT - Đội Quản lý thị trường số 7 huyện Văn Chấn vừa tiêu hủy hơn 80 kg nội tạng động vật đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Lực lượng chức năng huyện Văn Chấn tiêu hủy số nội tạng bị thu giữ.
Lực lượng chức năng huyện Văn Chấn tiêu hủy số nội tạng bị thu giữ.

Số nội tạng động vật này được phát hiện khi Công an huyện Văn Chấn phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 7 kiểm tra xe chở hàng mang biển kiểm soát 21B - 00068 do lái xe Nguyễn Đức Chính điều khiển đi qua địa phận xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn.
 
Khi kiểm tra phát hiện trên xe chở hơn 80 kg nội tạng động vật đông lạnh đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng.
 
Lực lượng chức năng huyện Văn Chấn đã lập biên bản tịch thu toàn bộ số hàng trên, phạt hành chính 3 triệu đồng và bàn giao cho Đội Quản lý thị trường số 7 đưa đi tiêu hủy theo quy định.

Việc phát hiện, thu giữ và tiêu hủy các loại hàng hóa vi phạm, không có nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là những thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hạn chế ngộ độc thực phẩm, nhất là trong thời điểm tết Nguyên đán 2018 đang đến gần.    
 
Quang Sơn (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác

YBĐT - 6 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư mới, với tổng vốn đăng ký 9.113 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 2610/QĐ-BTC công bố công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2018.

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Bộ Công Thương vừa có công văn yêu cầu sở công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu, các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện lộ trình phân phối xăng sinh học E5 RON 92.

ĐVTN xã Hồng Ca tham gia láng sân bê tông giúp đồng bào dân tộc Mông thôn Khuôn Bổ.

YBĐT - Thời gian qua, với tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên nói chung và Đoàn xã Hồng Ca nói riêng đã có nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục