Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái nộp ngân sách trên 28 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/1/2018 | 2:03:28 PM

YBĐT - Tổng doanh thu năm 2017 của Câu lạc bộ đạt trên 2 nghìn tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước trên 28 tỷ đồng. Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong CLB đã thu hút và tạo việc làm cho trên 1.600 lao động.

Với 83 thành viên sinh hoạt theo 4 tổ và có 4 tiểu ban phụ trách các mặt hoạt động, trong năm 2017, các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh do phụ nữ làm chủ đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái đã duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế, xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động; các vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn.

Qua đó, tổng doanh thu năm 2017 của CLB đạt trên 2 nghìn tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước trên 28 tỷ đồng. Hiện tại, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong CLB đã thu hút và tạo việc làm cho trên 1.600 lao động.

Để tạo điều kiện cho các nữ doanh nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, trong năm 2017, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố đã tổ chức hội viên tham gia 2 khóa tập huấn về năng lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và kỹ năng bán hàng trên Internet; chương trình mở rộng thị trường xúc tiến thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập quốc tế.

Cùng đó là tập huấn về vận dụng thực hành 5S tại nơi làm việc; tham gia chương trình hội thảo tham vấn về chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ; tổ chức đào tạo kỹ năng thông qua các buổi sinh hoạt tập thể trong chương trình hoạt động của CLB...

 Minh Chín- Đức Minh

Các tin khác
Ảnh minh họa

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cần phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy nhanh tiến độ quyết toán dự án BOT, nếu nhà đầu tư không thực hiện, phải kiên quyết dừng thu phí.

Hình ảnh ngư dân ở xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị phơi cá nục xuất khẩu hồi tháng 6. (Ảnh minh họa.)

Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2124/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Quyết định số 12/QĐ-TTg ngày 6/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án "Xác định thiệt hại để bồi thường, hỗ trợ; khôi phục sản xuất và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế".

Công nhân Công ty TNHH Trung Chính kiểm tra ván khuôn chuẩn bị đổ bê tông cốt thép.

YBĐT - Khắc phục những khó khăn về ngân sách, trong năm 2017 tỉnh Yên Bái đã nỗ lực triển khai thi công nhiều công trình, dự án mới theo đúng kế hoạch, góp phần tăng cường hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tạo đà để năm 2018 tiếp tục gặt hái thành công trong phát triển kinh tế, xã hội.

Lãnh đạo xã Thượng Bằng La thăm vườn cam của ông Hà Đình Dế.

YBĐT - Với gần 1.600 ha cam các loại, cây cam đã trở thành cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế của huyện Văn Chấn. Từ cây cam đã xuất hiện nhiều tỷ phú và làng triệu phú, trong đó, có nhiều triệu phú là người đồng bào các dân tộc thiểu số. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục