Từ chiều 2/5, mưa lớn trên diện rộng ở tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/5/2018 | 8:58:19 PM

YênBái - YBĐT - Dự báo, chiều tối mai (2/5) các khu vực trong tỉnh có mưa rào và dông rải rác; từ đêm mai có mưa vừa, mưa to (có nơi mưa rất to) và dông.

Hiện nay (1/5), rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây có trục ở khoảng 25-27 độ vĩ Bắc tiếp tục bị nén bởi bộ phận áp cao lục địa ở phía Bắc và dịch dần xuống phía Nam.

Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận áp cao lục địa, từ chiều tối mai (02/05) các khu vực trong tỉnh có mưa rào và dông rải rác, từ đêm mai có mưa vừa mưa to (có nơi mưa rất to) và dông. Lượng mưa cả đợt phổ biến 40 – 70mm (có nơi cao hơn).

Cần đề phòng mưa đá, sét đánh, tố lốc trong cơn dông. Cần đề phòng lũ ống, lũ quét có khả năng xảy ra.
Đợt mưa to diện rộng xảy ra kéo dài đến hết ngày 04/5. 

Cấp độ rủi ro thiên tai do sét đánh, tố lốc, mưa đá: Cấp 1.

ĐÀI KTTV TỈNH YÊN BÁI

Các tin khác
Từ 1/5/2018, Trung Quốc bắt buộc tất cả lô hàng trái cây nhập khẩu vào nước này phải đóng gói, có đầy đủ các thông tin để truy xuất nguồn . (Ảnh minh họa)

Từ 1/5/2018, Trung Quốc bắt buộc tất cả lô hàng trái cây nhập khẩu vào nước này phải đóng gói, có đầy đủ các thông tin để truy xuất nguồn gốc.

Nông dân huyện Yên Bình nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà.

YBĐT - Là địa phương có điều kiện phát triển thủy sản, tại Đại hội Đảng bộ huyện Yên Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thông qua Nghị quyết phát triển thủy sản với mục tiêu đến năm 2020 sản lượng thủy sản của huyện Yên Bình đạt trên 6.000 tấn.


Việt Nam đạt 36 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu mỗi tháng.

Tính hết tháng 4, tổng trị giá kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước ước đạt 144,13 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Chỉ số tiếp cận tín dụng của Việt Nam đã được cải thiện đáng kể.

“Tăng cường mối quan hệ tiếp cận tín dụng giữa doanh nghiệp với ngân hàng là câu chuyện hoàn toàn không mới, nhưng cũng không bao giờ cũ,” Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú luôn nhấn mạnh như vậy tại các cuộc họp với các tổ chức tín dụng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục