Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái trao thưởng chương trình “Gọi nhiều - trúng lớn”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/6/2018 | 9:15:51 AM

YênBái - YBĐT - Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái vừa tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong Chương trình tri ân khách hàng "Gọi nhiều - trúng lớn” tại các địa phương trong tỉnh Yên Bái.

Ông Đỗ Trí Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất ở thành phố Yên Bái.
Ông Đỗ Trí Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất ở thành phố Yên Bái.


Đã có 14 khách hàng của Vinaphone được trao thưởng, trong đó có 7 giải Nhất là  7 tivi SamSung trị giá 7 triệu đồng và 7 giải Nhì được trao 7 điện thoại Smartphone Sam Sung trị giá 3 triệu đồng.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng. Chương trình "Gọi nhiều - trúng lớn” triển khai trong quý I - 2018 đã trao thưởng cho dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên địa bàn tỉnh có thời gian thoại và cước lớn.

Hiện VNPT - Vinaphone Yên Bái đang triển khai Chương trình khuyến mại "Vina Vivu và các thực hiện nhiều chính sách ưu đãi khác để khách hàng và hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Được biết, vào chiều 2/6, tại thành phố Yên Bái, khách hàng Nguyễn Xuân Cảnh ở tổ 27, phường Đồng Tâm đã được trao thưởng giải Nhất và khách hàng Công ty TNHH Hòa Bình đã được trao giải nhì.

Minh Quang

Các tin khác
Giá xăng dầu liên tục được điều chỉnh tăng theo giá thế giới gây tác động lên lạm phát thời gian qua

Diễn biến chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 tăng vọt lên 0,55% đem lại nhiều quan ngại về điều hành kiểm soát lạm phát. Với diễn biến này, điều hành chính sách tài khóa và tiền tệ sẽ "ứng phó” thế nào để kiểm soát CPI dưới 4% trong năm 2018 như Quốc hội và Chính phủ mong muốn.

Nhiều địa phương trong tỉnh Yên Bái duy trì diện tích bằng việc đẩy mạnh cải tạo giống chè mới cho chất lượng và năng suất cao.

YBĐT - Theo số liệu của Cục Thống kê tỉnh Yên Bái, tính đến hết tháng 5/2018 toàn tỉnh có 8.097,4 ha che, giảm 6,9% so với cùng kỳ năm trước.

Người dân đến Chi cục Thuế thị xã Nghĩa Lộ làm các thủ tục về thuế.

YBĐT - Theo báo cáo của sở Tài chính tỉnh Yên Bái tổng thu ngân sách trên địa bàn 05 tháng 2018 ước đạt 918,8 tỷ đồng, bằng 45,6% dự toán Trung ương giao, bằng 41,4% dự toán tỉnh giao, bằng 32,2% chỉ tiêu phấn đấu và tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước.

Nông dân Viễn Sơn sơ chế sản phẩm quế vỏ. (Ảnh: Ngọc Sơn)

YBĐT - Thời gian qua, Hội Nông dân xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tích cực xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục