Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I chủ động phương án bảo đảm giao thông
- Cập nhật: Thứ sáu, 15/6/2018 | 7:57:28 AM
YBĐT - Tổ chức phân luồng trên các quốc lộ thuộc địa bàn quản lý; rà soát các vị trí xung yếu có nguy cơ sạt lở; dự phòng vật tư, máy móc, nhân lực và tổ chức ứng trực 24/24… đó là những phương án chủ động bảo đảm giao thông của Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I trong mùa mưa bão năm 2018.
Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I huy động máy móc khắc phục hậu quả bão lũ xảy ra trong tháng 10/2017.
|
Phát huy kết quả đạt được, cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm làm công tác phòng chống thiên tai, bão lũ, năm 2018 Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I đã chủ động xây dựng các phương án bảo đảm giao thông.
Ngay khi xác định các vị trí xung yếu, có nguy cơ sạt lở, ách tắc, Công ty lên phương án phối hợp với ngành giao thông các tỉnh lân cận tổ chức phân luồng từ xa khi có tình huống xảy ra.
Bên cạnh đó, Công ty bố trí dự phòng các biển báo, biển chỉ dẫn, rào chắn phân luồng bảo đảm giao thông; chủ động hợp đồng cụ thể với các mỏ khai thác vật liệu để chủ động khi cần thiết phải sử dụng vật liệu nổ. Các vật tư, vật liệu này được Công ty bố trí tại 3 khu vực có thể hoạt động độc lập hoặc phối hợp, hỗ trợ khi cần huy động gồm: Km 200, Km 265, Km 303 (quốc lộ 32).
Hùng Cường
Các tin khác
YBĐT - Với nỗ lực từng bước cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đã đưa chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) Yên Bái tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng (từ vị trí thứ 55 năm 2015, lên vị trí 46 trong năm 2017).
YBĐT - Ngày 13/6, tại thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Văn Chấn tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018.
YBĐT - Thực hiện giải ngân tiếp những hợp đồng đã cam kết và tiếp tục ký kết giải ngân các hợp đồng tín dụng mới nên tổng dư nợ cho vay của các chi nhánh ngân hàng, các QTDND đến hết 30/4/2018 đạt 18.035 tỷ đồng, tăng 4,5% so với đầu năm.
YBĐT - Do địa hình đất dốc, không có máy móc hỗ trợ nên diện tích ruộng bậc thang khai hoang còn hạn chế và một số hộ dân ở điểm định canh định cư vẫn tiếp tục đi lại sản xuất tại nơi ở cũ.