100% tỉnh, thành phố có điểm bán hàng Việt Nam cố định vào năm 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2018 | 2:03:52 PM

Ngày 21-10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala tổng kết Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018”. 

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018" đã hỗ trợ xây dựng môi trường sinh thái để các doanh nghiệp sản xuất, phân phối trở thành đối tác của nhau, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của các sản phẩm Việt Nam.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực cho biết, Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đề ra mục tiêu đến năm 2020, 100% tỉnh, thành phố xây dựng điểm bán hàng Việt Nam cố định; cập nhật mạng lưới phân phối hàng Việt của 63 tỉnh, thành phố để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh...

(Theo HNMO)

Các tin khác
“Đường đặc thù” giúp nhân dân vùng sâu, vùng xa huyện Văn Yên đi lại thuận tiện hơn.

YBĐT -  Gọi là "đặc thù" bởi những con đường này chỉ có ở các thôn, bản vùng cao của huyện Văn Yên. Với quy mô bề rộng 1 m, dày 12 cm, ưu điểm của kiểu đường này là suất đầu tư thu nhỏ trong khi chiều dài cứng hóa được tăng lên và phục vụ được nhân dân tại nhiều thôn, bản. 

Ô tô có xuất xứ từ châu Âu sẽ được miễn thuế nhập khẩu theo Hiệp định tự do Việt Nam - EU. Mức thuế 0% này có thể sẽ khiến giá xe giảm mạnh.

Kiểm lâm huyện Lục Yên hướng dẫn người dân xã Tân Phượng kỹ thuật phát dọn nương rẫy.

YBĐT - Những năm qua, xã Tân Phượng, huyện Lục Yên đã có thành lập các nhóm quản lý, bảo vệ rừng đồng thời, tăng cường tuần tra, xử lý các hành vi vi phạm.

Hết tháng 10/2018, xuất khẩu có thể đạt 200 tỷ USD.

Theo Tổng cục Hải quan, lũy kế đến 15/10, tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 189,604 tỷ USD, hết tháng, con số này có thể đạt 200 tỷ USD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục