Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc - Yên Bái 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/10/2018 | 7:43:20 AM

YênBái - YBĐT - Tối 22/10, tại sân vận động thị xã Nghĩa Lộ, UBND tỉnh, Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương đã phối hợp tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc - Yên Bái 2018.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương, lãnh đạo các sở ngành, địa phương tham quan các gian trưng bày sản phẩm tại Hội chợ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương, lãnh đạo các sở ngành, địa phương tham quan các gian trưng bày sản phẩm tại Hội chợ.

Dự khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương; lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng đại diện 300 đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh. 

Phát biểu khai mạc Hội chợ, đồng chí Dương Văn Tiến nhấn mạnh: Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc - Yên Bái 2018 là một trong những hoạt động quan trọng của Chương trình khuyến công quốc gia năm 2018 nhằm phát huy hơn nữa nhiệm vụ khuyến khích phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, xúc tiến thương mại.

Thông qua việc tổ chức sự kiện này sẽ giúp cho tỉnh Yên Bái cùng với các tỉnh, thành trong khu vực và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, giao lưu kinh tế, hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết trong sản xuất kinh doanh, giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp trong cả nước khi đến với Yên Bái sẽ tìm kiếm được cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh lâu dài với các đối tác của Yên Bái.

Hội chợ diễn ra từ ngày 22/10 - 28/10 tại thị xã Nghĩa Lộ thu hút 300 đơn vị, doanh nghiệp với trên 250 gian hàng của các tỉnh thành vùng Tây Bắc. Tỉnh Yên Bái cũng có 30 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 9 huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Những gian hàng này sẽ giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, những sản phẩm mới, những sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu của tỉnh. 

Hội chợ gồm 3 khu gian trưng bày chính là khu trưng bày quảng bá, giới thiệu những sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp do Sở Công Thương và Trung tâm Khuyến công các tỉnh tổ chức; khu trưng bày những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái và khu thương mại, dịch vụ, ẩm thực tổng hợp.  

Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định Chỉ dẫn địa lý Sản phẩm gạo Mường Lò cho UBND thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Chiều 22/10, tại thị xã Nghĩa Lộ, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu Yên Bái năm 2018. Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị. 

Xăng E5 RON 92 giảm còn 20.682 đồng, RON95 về 22.203 đồng một lít từ 15h chiều nay (22/10).

Ngày 21-10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Gala tổng kết Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018”. 

“Đường đặc thù” giúp nhân dân vùng sâu, vùng xa huyện Văn Yên đi lại thuận tiện hơn.

YBĐT -  Gọi là "đặc thù" bởi những con đường này chỉ có ở các thôn, bản vùng cao của huyện Văn Yên. Với quy mô bề rộng 1 m, dày 12 cm, ưu điểm của kiểu đường này là suất đầu tư thu nhỏ trong khi chiều dài cứng hóa được tăng lên và phục vụ được nhân dân tại nhiều thôn, bản. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục