Cục trưởng Cục Thuế phải đôn đốc thu hơn 14.000 tỷ đồng nợ đọng

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/11/2018 | 1:55:34 PM

Đó là nội dung vừa được Tổng cục Thuế ban hành nhằm gắn trách nhiệm đến từng lãnh đạo chi cục trong việc xử lý nợ đọng thuế.

Các Cục trưởng Cục Thuế trên cả nước sẽ phải đôn đốc thu hơn 14.000 tỷ đồng nợ thuế trong hơn 1 tháng cuối năm còn lại. 

Cụ thể, tại Hà Nội và TP.HCM, Cục trưởng Cục Thuế chủ trì làm việc với doanh nghiệp nợ thuế trên 50 tỷ đồng. Phó Cục trưởng Cục Thuế làm việc với doanh nghiệp nợ từ 30 tỷ đến dưới 50 tỷ đồng tiền thuế, còn lại là lãnh đạo các phòng cấp dưới. 

Với một số tỉnh, thành phố khác, Cục trưởng Cục Thuế sẽ làm việc với doanh nghiệp nợ trên 10 tỷ đồng. Theo tính toán, số lượng doanh nghiệp cần đơn đốc lên tới gần 550 doanh nghiệp.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bộ Công thương yêu cầu không để xảy ra tình trạng thiếu hàng trong dịp cuối năm. (Ảnh minh hoạ)

Bộ Công thương yêu cầu sở công thương các tỉnh, thành phố không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá đột biến trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

Khu tái định cư trên đường Âu Cơ được lấp đầy.

YBĐT - Công tác san tạo, phát triển quỹ đất để thu tiền sử dụng đất so với kế hoạch trên thực tế còn chậm. 

Nông dân xã Yên Thành phát triển chăn nuôi lợn thương phẩm.

YBĐt - Yên Thành là xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Bình. Những năm qua, Đảng ủy, chính quyền xã đã chỉ đạo nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi và đưa tiến bộ khoa học, kỹ thuật (KHKT) vào sản xuất. 

Dịch tả lợn châu Phi đã lan ra nhiều tỉnh ở Trung Quốc.

Trung Quốc cho biết đã có 71 ổ dịch tả lợn châu Phi xuất hiện tại 18 tỉnh. Các ổ dịch tiến dần sát xuống biên giới phía Nam khiến Việt Nam khẩn cấp ban hành Kế hoạch ứng phó với bệnh dịch tả lợn Châu Phi (ASF)

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục