Yên Bái: Khám và tư vấn miễn phí cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/12/2018 | 8:17:21 AM

YBĐT - Thực hiện thông điệp "Vì trái tim trẻ thơ hãy để con bạn được khám tim ít nhất một lần trong đời”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ tài trợ Vinacapital, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E Hà Nội tổ chức khám, tư vấn miễn phí cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, ngày 21/12, tổ chức khám, tư vấn miễn phí tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh cho trẻ em đến từ các  huyện Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên, Văn Yên và thành phố Yên Bái; ngày 22/12/2018, tổ chức khám, tư vấn miễn phí cho các đối tượng các huyện Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ. 

Đối tượng từ 0 - 18 tuổi có nhu cầu khám bệnh lý về tim, những trẻ em có dấu hiệu bệnh lý về tim, những trẻ em bị tim đã được phẫu thuật trên địa bàn có thể đến hai địa điểm trên để được khám và được tư vấn miễn phí.

 Đ.T

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp, năm 2018, huyện Trấn Yên được tỉnh giao trồng mới 500 ha tre măng Bát độ (hỗ trợ các hộ gia đình tham gia trồng mới tre Bát độ diện tích 0,5 ha trở lên với mức 1 triệu đồng/ha).

YBĐT - Trong tháng 11/2018, huyện Văn Chấn đã triển khai công tác tiêm phòng đợt 2 năm 2018 cho đàn gia súc tại các xã, thị trấn.

Rừng trồng ở huyện Yên Bình. (Ảnh: Minh Huyền)

YBĐT - Về thăm xã Bảo Ái, huyện Yên Bình vào những ngày này mới cảm nhận hết sự cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi đây trong phong trào thi đua nước rút, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2018, đặc biệt là chỉ tiêu thu ngân sách.

Công nhân Điện lực Văn Yên kiểm tra, kiểm soát tình trạng mang tải máy biến áp để có kế hoạch thay thế luân chuyển phù hợp với phụ tải khu vực.

YBĐT - Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là đợt cao điểm dịp tết Nguyên đán 2019, Điện lực Văn Yên (ĐLVY) đã sớm lập kế hoạch triển khai việc kiểm tra, bảo dưỡng, xử lý kịp thời những tồn tại của thiết bị, nguồn và lưới điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục