Bảo đảm cấp điện dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/12/2018 | 11:37:15 AM

Để bảo đảm cấp điện trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện nhiều phương án cụ thể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

21 công ty điện lực đóng trên địa bàn khu vực phía Nam phải lập và thực hiện kế hoạch, phương án bảo đảm cung cấp điện, bảo đảm an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đồng thời, các đơn vị tăng cường kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động.

Đặc biệt, các công ty điện lực trong những ngày lễ này không thực hiện công việc trên lưới có cắt điện, làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.
(Theo VTV)

Các tin khác

Theo Công ty cổ phần I (CP) Vận tải đường sắt Hà Nội, nếu lượng hành khách mua vé dịp Tết Nguyên đán tăng cao, sẽ điều chuyển để lập thêm tàu, nối thêm toa xe vào các tàu đông khách.

Các cửa hàng, siêu thị được đầu tư ở thị trấn Yên Thế đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

YBĐT - Đến thị trấn Yên Thế hôm nay, có thể cảm nhận rõ không khí giao thương nhộn nhịp của người dân, những siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng được đầu tư ngày một nhiều.

Các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn huyện Lục Yên thu hút nhiều lao động địa phương.

YBĐT - Xác định sản xuất công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, cấp ủy, chính quyền huyện Lục Yên luôn tranh thủ sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, ngành đầu tư vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Cán bộ kiểm lâm phụ trách địa bàn hướng dẫn người dân xã Trạm Tấu phát dọn thực bì và làm đường băng cản lửa.

YBĐT - Xã Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu hiện có gần 1.500 ha đất có rừng, trong đó, rừng tự nhiên trên 800 ha, rừng trồng gần 700 ha. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục