Vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/4/2019 | 9:34:51 AM

Trong hai ngày 5-6/4/2019, Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức Chương trình thường niên lần thứ 18 - Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới".

Ông Phan Xuân Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh
Ông Phan Xuân Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội chúc mừng các doanh nghiệp được vinh danh

Chương trình gồm một chuỗi các hoạt động, sự kiện truyền thông và tương tác trực tiếp, trong đó, tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2019 với chủ đề "Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: Bứt phá từ tư duy đến hành động" vào chiều ngày 5/4 và chương trình truyền hình trực tiếp lễ công bố và vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 vào sáng ngày 6 tháng 4 năm 2019 trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn).


Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng.

TOP 10 Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2018 gồm các thương hiệu Siemens Việt Nam, Samsung Việt Nam, Toyota Motors, City Bank Việt Nam, Prudential, RMIT, DHL, KPMG, Gamuda Land và Tập đoàn Alphaking.

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 được trao cho các thương hiệu Viettel, Vietcombank, BIDV, Sun Group, FLC, Tập đoàn TH, TVP, Công ty Địa ốc Phú Long, Vissan & TBS Group.

(Theo Vneconomy)

Các tin khác
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tại buổi họp báo

Đó là một trong những vấn đề nóng được các cơ quan báo chí đặc biệt quan tâm trong cuộc họp báo thường kỳ quý I/2019 của Bộ Công Thương diễn ra ngày 5/4, tại Hà Nội.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Yên Bái ký Quy chế phối hợp với lãnh đạoUBND các huyện, thị xã, thành phố.

Chiều 5/4, Cục Thuế tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thuế quý I/2019 và Ký kết quy chế phối hợp công tác giữa Cục Thuế tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố. 

Ảnh minh họa.

Trong thời gian tới, Tổng cục Môi trường sẽ triển khai 4 đoàn công tác tiến hành rà soát, kiểm tra 51 cơ sở xử lý chất thải rắn sinh hoạt lớn trên phạm vi 25 tỉnh, thành phố.

Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng tham dự hội nghị.

Sáng ngày 5/4, tại Chiang Rai, Thái Lan, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính ASEAN lần thứ 23 (AFMM) đã chính thức khai mạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục