Đây là dự án nhận được nguồn vốn đầu tư của Nhà nước lớn nhất trong 3 dự án cao tốc Bắc - Nam được thực hiện bằng hình thức đầu tư công.
|
|
Tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn sau khi hoàn thành sẽ kết nối với tuyến đường La Sơn - Túy Loan
Theo Quyết định về việc giao chi tiết kế hoạch đầu tư vốn trái phiếu giai đoạn 2016 - 2020 cho các dự án thành phần thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ trên tuyến Bắc - Nam phía Đông vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành, dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn được giao 7.669 tỷ đồng vốn trái phiếu Chính phủ (TPCP). Riêng, kế hoạch đầu tư vốn TPCP năm 2019, cao tốc Cam Lộ - La Sơn được giao 1.186 tỷ đồng.
Thông tin của Báo Giao thông cho thấy, cao tốc Cam Lộ - La Sơn là dự án nhận được nguồn vốn đầu tư của Nhà nước lớn nhất trong 3 dự án cao tốc Bắc - Nam được thực hiện bằng hình thức đầu tư công (Cao Bồ - Mai Sơn, cầu Mỹ Thuận 2, Cam Lộ - La Sơn).
Được biết, dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn là một trong 11 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020. Tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn có tổng chiều dài trên 98km đi qua 2 tỉnh Quảng Trị (dài hơn 37 km) và Thừa Thiên -Huế ( trên 61 km).
Tổng mức đầu tư dự án là 7.699 tỷ đồng, sử dụng vốn ngân sách Nhà nước. Trong đó, vốn đầu tư xây lắp khoảng 5.586 tỷ đồng, còn lại khoảng 434 tỷ đồng chi phí giải phóng mặt bằng. Dự kiến, cao tốc Cam Lộ - La Sơn được khởi công xây dựng vào cuối tháng 7/2019.
(Theo baogiaothong.vn)
Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong năm 2019 khó có thể phục hồi và lạc quan nhất có thể chỉ tương đương năm 2018.
Công ty Điện lực Yên Bái thông báo cắt điện để sửa chữa ngày 16/5 đến ngày 19/5/2019
Việc triển khai xây dựng thí điểm hệ thống năng lượng Mặt Trời áp mái không những giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng cho khách hàng, mà còn tạo ra một mô hình ứng dụng năng lượng Mặt Trời.
Theo quy định mới, phế liệu nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất phải đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường.