Người dân Yên Bái bắt được cá trắm đen nặng 50kg ở hồ Thác Bà

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/7/2019 | 3:48:35 PM

Con cá trắm đen này dài 1,5m, nặng 50kg, được nhóm ngư dân ở thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái dùng lưới cao màn bắt được vào đêm ngày 8/7.

Con cá dài 1,5m
Con cá dài 1,5m


Sau khi bắt được con cá, nhóm ngư dân đã đưa lên thuyền và mang về bán lại cho người dân. Hiện tại, con cá đã được đưa về nhà hàng ở Lào Cai phục vụ thực khách.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ngư dân bắt được cá trắm đen tại hồ Thác Bà. Trước đó, vào tháng 6/2018, ông Đặng Quang Vinh (45 tuổi) ở thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái cũng dùng lưới cao màn đánh bắt được con cá trắm đen nặng 45kg, dài 1,4m. 

Sau đó, ông Vinh bán con cá cho nhóm sinh viên thực tập ở  Công ty Thủy điện Thác Bà với giá 18 triệu đồng. Tháng 4/2018, một ngư dân khác cũng đánh bắt được cá trắm đen nặng 61kg.

(Theo Nguoiduatin.vn)


Các tin khác
Khu vực nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà của người dân xã Mỹ Gia.

Hồ Thác Bà là 1 trong 3 hồ nhân tạo lớn nhất cả nước, được hình thành năm 1971 với diện tích mặt nước hơn 19.000 ha.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Đó là thông tin vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) báo cáo Thủ tướng Chính phủ về phương án thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.

Lễ bàn giao dự án kém hiệu quả ngành công thương về Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Ngày 9/7, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết sẽ có 11 trong tổng số 12 dự án kém hiệu quả của ngành công thương được chuyển về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp...

Lãnh đạo hai tỉnh Sơn La, Houaphanh cắt băng khai trương cửa khẩu phụ Nậm Lạnh-Mường Pợ.

Ngày 9/7, Lễ khai trương cặp cửa khẩu phụ Nậm Lạnh (Việt Nam) và Mường Pợ (Mường Son, tỉnh Houaphanh, Lào) đã diễn ra tại Trạm cửa khẩu phụ Nậm Lạnh (huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La) và tỉnh Houaphanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục