Sáng 28/2, giá vàng trong nước ít biến động

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/2/2020 | 1:53:34 PM

Tỷ giá trung tâm sáng 28/2 giảm 10 đồng, giá NDT tăng nhẹGiá vàng trong nước sáng 28/2 tại các công ty kinh doanh vàng ít biến động.

Giá vàng SJC được niêm yết ở mức 46 - 46,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Giá vàng SJC được niêm yết ở mức 46 - 46,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Thời điểm 8 giờ 55 phút sáng nay, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 46 - 46,62 triệu đồng/lượng. Mức giá này không đổi ở chiều mua vào và giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều bán so với cuối ngày hôm qua.

Còn tại Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý, giá vàng SJC được niêm yết ở mức 46 - 46,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi so với cuối ngày hôm qua.

Trong khi đó, tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, giá vàng SJC được niêm yết ở mức 45,7 -  46,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi so với cuối ngày hôm qua.

Giá vàng thế giới tăng nhẹ trong phiên giao dịch 27/2, khi các nhà đầu tư tiến hành chốt lời sau khi giá kim loại quý này tăng hơn 1% trước đó trong cùng phiên do lo ngại sự bùng phát dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có thể tác động xấu đến kinh tế toàn cầu.

Theo đó, giá vàng giao ngay tăng 0,4% lên 1.645,59 USD/ounce vào lúc 2 giờ 20 phút (ngày 28/2 theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, giá vàng Mỹ kỳ hạn ít biến động và đứng ở mức 1.642,50 USD/ounce.
(Theo Tin tức)

Các tin khác
Người dân xã Nghĩa Phúc luôn đồng thuận xây dựng các công trình hạ tầng kinh tế tại địa phương.

Năm 2013, xã Nghĩa Phúc, thị xã Nghĩa Lộ bắt tay vào xây dựng nông thôn mới (XDNTM). Đến nay, các chương trình, dự án đều đạt hiệu quả, không để xảy ra tình trạng thất thoát, tham nhũng. Xã cũng đã đạt 19/19 tiêu chí NTM...

Các địa phương trên địa bàn huyện Yên Bình ra mắt câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ dân gian.

Những năm qua, lĩnh vực du lịch của huyện Yên Bình đã có bước phát triển mạnh mẽ và đem lại hiệu quả tích cực, làm thay đổi nhận thức của người dân về du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường, bước đầu tạo việc làm, tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Thông qua Chương trình “Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC” do Điện lực Yên Bái tổ chức đã góp phần xây dựng hình ảnh người lao động ngành điện văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp.

Tiêu chí làm việc đúng giờ đã trở thành thói quen thường nhật, là nét đẹp văn hóa công sở của mỗi cán bộ, công chức, lao động Công ty Điện lực Yên Bái. Đo là một trong nhiều tiêu chí về xây dựng văn hóa doanh nghiệp của đơn vị.

Khoai tím, cam sành Lục Yên bán tại Siêu thị Big C Thăng Long.

Hầu hết doanh nghiệp chưa chú tâm thị trường nội địa và một nghịch lý là hàng ngày có tới hàng ngàn tấn hàng hóa nông sản từ các tỉnh, thành khác mang đến tiêu thụ tại địa bàn Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục