Cần quan tâm tới suối Thia trước mùa mưa bão

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/3/2020 | 1:56:12 PM

YênBái -

Hiện nay, nhiều người dân xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ sinh sống bên dòng suối Thia lo lắng, bức xúc khi mùa lũ đang tới gần mà nhà thầu thi công kè suối Thia vẫn chưa hoàn trả dòng chảy tự nhiên cho dòng suối này
Hiện nay, nhiều người dân xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ sinh sống bên dòng suối Thia lo lắng, bức xúc khi mùa lũ đang tới gần mà nhà thầu thi công kè suối Thia vẫn chưa hoàn trả dòng chảy tự nhiên cho dòng suối này



Thêm vào đó, tình trạng khai thác cát, sỏi tự phát trên dòng Thia đã tác động tới dòng chảy 



...  thậm chí, cuối thôn Sà Rèn còn hình thành những điểm đổ thải rác xây dựng. 

Người dân mong muốn chính quyền địa phương nâng cao trách nhiệm giải quyết dứt điểm những vi phạm này. 

Nhóm ảnh của Trung Thành

Tags Ngòi Thia Nghĩa Lộ

Các tin khác
Nông dân huyện Trấn Yên tích cực theo dõi, để chủ động phát hiện bệnh dịch lở mồm long móng trên đàn trâu, bò.

Hiện nay, thời tiết diễn biến hết sức phức tạp và dự báo vẫn tiếp tục có những đợt rét đậm rét hại kèm theo mưa, độ ẩm không khí cao… gây ảnh hưởng lớn tới sản xuất nông nghiệp, nhất là nội ngành chăn nuôi. Nhân dân các địa phương huyện Trấn Yên đã và đang thực hiện tốt các giải pháp và khuyến cáo của ngành nông nghiệp bảo vệ đàn gia súc, gia cầm.

Cán bộ Trạm Y tế xã Sơn Lương cho trẻ em uống vitamin.

Trạm Y tế xã Sơn Lương có 7 cán bộ y, bác sĩ và 6 nhân viên y tế thôn bản. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng Trạm vẫn thường xuyên tổ chức các buổi truyền thông, tư vấn sức khỏe cho nhân dân, nhất là vào thời điểm giao mùa hay tư vấn trực tiếp tại Trạm đối với các bà mẹ đang mang thai, nuôi con nhỏ.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

Tổng cục Thuế đề nghị Cục Thuế các tỉnh, thành tuyên truyền chính sách đến người nộp thuế và chủ động triển khai hệ thống hỗ trợ, hướng dẫn người nộp thuế bị thiệt hại bởi dịch COVID-19.

Hệ thống siêu thị tại Hà Nội tăng cường nguồn cung các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, trong đó có thịt lợn.

Việc sử dụng các thực phẩm thay thế, sản phẩm thịt lợn đông lạnh nhằm đảm bảo cân đối cung cầu trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục