Không tăng giá điện đến hết quý II

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/3/2020 | 8:43:07 AM

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Cục Điều tiết Điện lực, Vụ Thị trường trong nước phối hợp tính toán, chưa tăng giá điện trong quý I và II.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thông tin trên là nội dung nằm trong Chỉ thị về các giải pháp phòng, chống dịch và tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh trước bối cảnh dịch bệnh COVID-19 do Bộ Công Thương đưa ra.

Bộ Công Thương cũng yêu cầu Vụ Tài chính và Đổi mới doanh nghiệp rà soát, đề xuất phương án cắt giảm phí, lệ phí đối với các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong phạm vi và lĩnh vực quản lý; hoàn thành, gửi Bộ Tài chính trước ngày 15/3 để tổng hợp xử lý chung.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đường liên thôn thành đường nội bộ của mỏ khi một bên là mỏ khai thác, một bên là khu vực nghiền đá.

Nhiều năm qua, một số hộ dân ở thôn Quyết Thắng và thôn Làng Mường, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên luôn phải sống trong tình trạng ô nhiễm môi trường vì bụi từ hoạt động nổ mìn phá đá, xay nghiền đá từ mỏ đá của Công ty cổ phần Xây dựng giao thông Yên Bái. Điều đáng nói, việc khai thác đá nằm ngay bên đường liên thôn với hàng trăm lượt người qua lại, gây ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người dân.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh cùng các đơn vị thành viên trao tặng 1.400 lít dung dịch sát khuẩn khử trùng và 50 thùng mì tôm cho Hội Chữ thập đỏ các huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Hợp tác xã Chăn nuôi và Dịch vụ nông nghiệp MQ (Trấn Yên) trước thời gian diễn ra dịch bệnh, sản lượng xuất bán của các HTX luôn ở mức bình quân 100 tấn/tháng, với giá từ 72.000 - 75.000 đồng/kg; sau khi có dịch sản lượng chỉ ở mức 35 - 40 tấn/tháng với giá dao động từ 60.000 - 62.000 đồng/kg.

ASEAN đoàn kết, nỗ lực phối hợp ứng phó với dịch bệnh COVID-19.

Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 26, ngày 11/3, đã công bố “Tuyên bố tăng cường khả năng phục hồi kinh tế của ASEAN để đối phó với COVID-19”. Sau đây là toàn văn:

Ảnh minh họa

Đối với các dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận sẽ là 1.634 đồng/kWh; đối với các dự án không phải là dự án đồng phát nhiệt - điện, biểu giá mua điện tại điểm giao nhận là 1.968 đồng/kWh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục