Chuẩn bị khởi công 4 dự án đường sắt cấp bách

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/4/2020 | 8:51:33 AM

Các gói thầu xây lắp 4 dự án đường sắt cấp bách dự kiến sẽ được khởi công xây dựng bắt đầu từ tháng 6 đến cuối năm 2020.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, 4 dự án bao gồm: Dự án gia cố các hầm yếu kết hợp mở mới các ga đoạn Vinh - Nha Trang; các dự án cải tạo, nâng cấp các cầu yếu và gia cố trụ chống va xô trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP.HCM; các công trình thiết yếu đoạn đường sắt Hà Nội - Vinh và đoạn Nha Trang - TP. HCM.

Sau khi hoàn thành, toàn tuyến sẽ nâng năng lực khai thác mỗi ngày lên 25 đôi tàu và xóa bỏ khoảng 800 lối đi tự mở băng qua đường sắt.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái kiểm tra, đánh giá ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Cục Thuế tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện điều chỉnh thuế, xử lý gia hạn nộp thuế, miễn tiền chậm nộp đối với người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Dự kiến sản phẩm quế sẽ giảm 550 tấn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. (Ảnh: B.T)

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến thị trường tiêu thụ các mặt hàng nông - lâm sản của tỉnh, đặc biệt là thị trường xuất khẩu các sản phẩm lâm nghiệp. Vậy kịch bản nào của ngành nông nghiệp để bù đắp cho sự thiếu hụt này?

Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị trong lĩnh vực sản xuất, chế biến nông, lâm nghiệp và thủy sản được hỗ trợ liên kết sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường. (Ảnh: T.L)

Ngày 15/3/2019, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Yên Bái đã ban hành Nghị quyết số 08/2019/NQ-HĐND (Nghị quyết 08) Quy định chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2019 - 2025 và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/4/2019. Sau một năm, Nghị quyết đã được triển khai thực hiện đồng bộ.

Giảm giá lần thứ 7, xăng về dưới 12.000 đồng/lít.

Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm mạnh kể từ 15 giờ 00 phút ngày 13/4 theo quyết định điều hành của Liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục