Kho bạc Nhà nước Yên Bái tặng ngan giống cho 15 hộ nghèo xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/7/2020 | 4:17:02 PM

YênBái - Kho bạc Nhà nước Yên Bái đã trao tặng 600 con ngan giống 30 ngày tuổi cho 15 hộ nghèo của xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Đinh Bá Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Yên Bái cùng đoàn công tác trao tặng ngan giống cho các hộ dân
Đồng chí Đinh Bá Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Yên Bái cùng đoàn công tác trao tặng ngan giống cho các hộ dân

Thực hiện kế hoạch giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu năm 2020 của Kho bạc Nhà nước Yên Bái, vừa qua, đồng chí Đinh Bá Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Yên Bái cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với chính quyền xã Pá Lau và trao tặng 600 con ngan giống 30 ngày tuổi cho 15 hộ nghèo của xã, mỗi hộ 40 con. 

Ngan là giống gia cầm khỏe mạnh, có sức tăng trưởng nhanh, không mắc bệnh, đạt tỷ lệ nuôi sống cao (92-95%). Trung bình ngan từ lúc nở cho đến khi xuất chuồng khoảng 3 đến 4 tháng, đạt 3.5 đến 4 kg/con.

Đây là hoạt động thiết thực của Kho bạc Nhà nước Yên Bái nhằm tạo điều kiện cho các hộ nghèo của xã phát triển chăn nuôi, tăng thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Quang Tuấn

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

Toàn tỉnh có 443 hợp tác xã với 26.240 thành viên, 3.362 tổ hợp tác với trên 23.500 thành viên.

Ảnh minh họa.

Sau khi liên tục đạt đỉnh trong nhiều ngày, giá vàng trong nước sáng 10-7 giảm theo giá vàng thế giới với mức giảm 130.000 đồng/lượng.

Ngành du lich đang đứng trước rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19

Hội chợ Du lịch Hà Nội sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 với khoảng 400 gian hàng.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Nghị định số 80/2020/NĐ-CP về quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục