Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mù Cang Chải lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Dấu ấn giảm nghèo trên vùng cao Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/7/2020 | 4:29:52 PM

YênBái - Nhiệm kỳ qua, huyện Mù Cang Chải đã huy động các nguồn lực và triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp; xác định phát triển du lịch, lâm nghiệp và chăn nuôi gia súc, gia cầm là hướng đi phù hợp để người dân phát triển kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo nhanh, bền vững.

 


Tổ hợp tác Chăn nuôi tổng hợp của anh Giàng A Câu (đội mũ) - bản Hồ Nhì Páo, xã Lao Chải cho thu nhập trên 200 triệu đồng/ năm.

Với quyết tâm cao và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tin tưởng rằng, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ huyện Mù Cang Chải sẽ hoàn thành vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, phấn đấu đến năm 2025 cơ bản không còn là huyện nghèo.

Thu Trang – Mạnh Cường

 

Tags Dấu ấn giảm nghèo vùng cao Mù Cang Chải

Các tin khác

Trái ngược với dự đoán về việc có thể giảm nhẹ, giá xăng, dầu đã được nhà điều hành giữ nguyên so với lần điều chỉnh gần đây nhất (27/6).

Thủ tướng yêu cầu chuẩn bị phương án để tổ chức cách ly tập trung ít nhất thêm 10.000 chỗ

Hoạt động vận chuyển hàng không Việt Nam và Trung Quốc được khôi phục hoạt động trên cơ sở nhà chức trách hàng không hai nước thống nhất tần suất, điều kiện vận chuyển hàng không giữa hai nước.

Ngành đường sắt tiếp tục triển khai thêm ứng dụng mua và thanh toán vé tàu trên điện thoại nhằm gia tăng tiện ích cho hành khách có nhu cầu đi tàu.

Việc triển khai ứng dụng mua vé tàu và thanh toán trực tuyến trên điện thoại sẽ gia tăng tiện ích, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng mua vé tàu.

Nhân dân xã Hưng Khánh bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Đến nay, toàn huyện đã kiên cố hóa được 787,17 km đường giao thông nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục