Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái giới thiệu dịch vụ VNPT Check

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/8/2020 | 1:47:28 PM

YênBái - Vừa qua, tại điểm cầu truyền hình phòng họp VNPT Yên Bái, dưới sự chủ trì của Sở Công Thương Yên Bái, các nhà phân phối sản phẩm về nông sản, thủy sản, thực phẩm uy tín trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tham Hội thảo tập huấn và kết nối doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái giới thiệu dịch vụ VNPT Check tại Hội thảo.
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái giới thiệu dịch vụ VNPT Check tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái đã tham dự và giới thiệu về nhà cung cấp dịch vụ VNPT Check với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Yên Bái.

Dịch vụ VNPT Check là dịch vụ tem điện tử xác thực nguồn gốc hàng hóa do VNPT cung cấp cho các doanh nghiệp trên địa bàn của tỉnh Yên Bái để truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp khách hàng biết được hàng giả, hàng thật của nhà sản xuất.

Thời gian qua, VNPT Yên Bái đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã cung cấp giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa sử dụng tem điện tử QRcode với tên gọi VNPT Check. 

Với VNPT Check giúp người tiêu dùng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ tính năng quét QRcode trên điện thoại thông minh để quét, kiểm tra, xác thực các thông tin về nguồn gốc hàng hóa do các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh hoặc cá nhân khai báo trên hệ thống VNPT Check.

Qua đó giúp ngăn chặn sản phẩm bị làm giả, thông tin đến tay người tiêu dùng bị sai lệch, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm hàng hóa nhằm mục đích tạo kênh thông tin 2 chiều minh bạch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng một cách thông minh nhất.  

Minh Quang

Tags VNPT Yên Bái QRcode VNPT Check

Các tin khác

Trong tuần, thương hiệu vàng SJC có 2 phiên giảm giá và 3 phiên tăng giá , trong đó phiên tăng giá mạnh nhất lên tới 58,15 triệu đồng mỗi lượng.

Nông dân xã Đại Minh, huyện Yên Bình thu hoạch bưởi.

Liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm trong sản xuất nông nghiệp là xu thế trong phát triển giai đoạn hiện nay; nó có vai trò quan trọng giúp nâng cao lợi ích của các tác nhân tham gia chuỗi giá trị, nhất là nông dân.

Sản phẩm mật ong của Hợp tác xã Xây dựng và Dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Mù Cang Chải được giới thiệu trong Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản năm 2019 tại Hà Nội.

Giai đoạn 2016-2020, tỉnh Yên Bái đã quan tâm chỉ đạo sát sao công tác phát triển hợp tác xã (HTX) HTX, tổ hợp tác thông qua các đề án hỗ trợ cho khu vực kinh tế tập thể (KTTT). Đồng thời, thường xuyên giám sát chặt chẽ việc triển khai thực hiện các chính sách. Nhờ đó, KTTT tỉnh đã có những chuyển biến tích cực cả về số lượng và chất lượng.

Thời gian tới, Mù Cang Chải chú trọng phát triển hợp tác xã gắn với các sản phẩm: chế biến chè, quả sơn tra, thổ cẩm…

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền huyện Mù Cang Chải luôn quan tâm tạo điều kiện phát triển kinh tế tập thể, nòng cốt là các hợp tác xã (HTX).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục