Yên Bái tháo gỡ khó khăn vốn vay cho trên 21.800 khách hàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/10/2020 | 7:46:25 AM

Tính đến ngày 19/10, các chi nhánh ngân hàng trong tỉnh đã tháo gỡ khó khăn về vốn vay cho 21.872 khách hàng, trong đó cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí và giữ nguyên nhóm nợ cho 1.020 khách hàng với dư nợ 951 tỷ đồng.

Doanh số cho vay mới lũy kế từ ngày 23/1 - 19/10 là 3.585 tỷ đồng đối với 13.573 khách hàng, trong đó khách hàng là doanh nghiệp và hợp tác xã là 123 đơn vị, doanh số cho vay là 1.352 tỷ đồng; 13.450 khách hàng cá nhân, doanh số cho vay là 2.233 tỷ đồng. 

Các chi nhánh ngân hàng cũng đã giảm lãi suất cho vay đối với dư nợ cũ phát sinh trước ngày 23/01/2020 từ 0,2% đến 2,5%/năm cho 7.279 khách hàng, dư nợ được giảm lãi là 5.671 tỷ đồng, tùy thuộc vào mức độ thiệt hại của khách hàng và khả năng tài chính của từng chi nhánh ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân; giảm các loại phí trong hoạt động từ 30% đến 70% tùy theo từng loại phí.  
Hồng Duyên

Tags Yên Bái vốn vay khách hàng

Các tin khác
Các hộ dân trong tỉnh phải thực hiện nghiêm việc tiêm phòng vắc xin dại cho chó, mèo, phấn đấu tiêm phòng cho 70% tổng đàn trong năm 2020 (ảnh minh họa).

UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở ngành liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát phát hiện bệnh dại trên động vật nhằm phát hiện sớm và xử lý triệt để các ca bệnh dại theo quy định.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị các trạm thu phí miễn phí sử dụng dịch vụ đường bộ cho xe vận chuyển hàng cứu trợ miền Trung.

Ngày 28-10, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đã có công văn gửi các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án BOT, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam - VEC và các cục quản lý đường bộ liên quan về việc hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Hoạt động nghiệp vụ tại VietcomBanhk, chi nhánh Hà Nội.

Nhiều ngân hàng vừa tuyên bố giảm lãi suất cho vay đối với lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Đây có thể là làn sóng giảm lãi suất cho vay mới của các ngân hàng trong những tháng cuối năm.

Nhiều gia đình hội viên nông dân xã Việt Thành, huyện Trấn Yên trồng nấm cho thu nhập cao.

Đẩy mạnh Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi (SXKDG), đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”, triển khai nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ vốn, dịch vụ, dạy nghề…, Hội Nông dân huyện Trấn Yên đã giúp nhiều hội viên thoát nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục