Theo đó, Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" vừa được chính thức khởi động.
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.
"Chúng tôi kỳ vọng Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước", ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số.
Chính thức khởi động Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Online Friday 2020 - Ảnh 1.
Online Friday 2020 được kỳ vọng sẽ có sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực
Năm 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một Voucher chung thống nhất trên toàn quốc #OnlineFriday2020 #MuasamVietNam, chương trình kỳ vọng sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực, sự kiện hứa hẹn mang tới hàng triệu chủng loại sản phẩm khác nhau, Online Friday 2020 được kỳ vọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.
Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình, sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" diễn ra từ 0h00 ngày 04/12 tới 12h00 ngày 06/12/2020.
Cũng trong khuôn khổ Lễ kích hoạt Online Friday 2020, hội thảo với chủ đề "Thúc đẩy doanh số bán hàng trong vòng 60h bằng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm" cũng thu hút được sự tham dự của 350 đại diện đến từ doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực rộng khắp, bao gồm nhà sản xuất, sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp bán hàng B2C, đơn vị vận chuyển, đơn vị thanh toán.
(Theo VTV)