Gạo ST25 từ hạng nhất thành hạng nhì: Cần chiến lược, thương hiệu bài bản!
- Cập nhật: Thứ sáu, 11/12/2020 | 8:03:08 AM
Khi đã mất thứ hạng gạo ngon nhất cũng là lúc Việt Nam cần chiến lược bài bản hơn để tiếp thị gạo Việt Nam.
Việc làm thương hiệu và quảng bá cho gạo ST25 đang gặp trở ngại khi mất đi danh hiệu "ngon nhất thế giới"
|
Các tin khác
Chỉ còn 20 ngày nữa là kết thúc năm 2020, để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch BHXH Việt Nam giao, thời điểm này vượt qua mọi khó khăn BHXH tỉnh đang chạy đua với thời gian.
Ngày 09/12/2020, tại thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tham dự Chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và lãnh đạo các tỉnh/thành phố của Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tổ chức.
Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Xuân Cường, trong thời gian tới, Bộ NN&PTNT và Tổng cục Hải quan Trung Quốc sẽ thiết lập đường dây nóng để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong thương mại nông sản giữa hai bên.
Ngày 10/12, tại Siêu thị Lotte Mart, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Sở Công thương tỉnh Yên Bái phối hợp với Tập đoàn Lotte Hà Nội tổ chức Tuần lễ giới thiệu sản phẩm nông sản tỉnh Yên Bái nhằm quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho hàng nông sản Yên Bái.