Vietcombank Yên Bái chính thức đi vào hoạt động

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/12/2020 | 10:00:12 AM

YênBái - Được sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thực hiện chiến lược phát triển trong năm 2020, sau một thời gian chuẩn bị, ngày 15/12/2020 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã chính thức đi vào hoạt động, có trụ sở tại đường Điện Biên, thuộc tổ 8, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Quang cảnh Phòng giao dịch Vietcombank Yên Bái.
Quang cảnh Phòng giao dịch Vietcombank Yên Bái.

Là Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng ở vị trí số 1 về công nghệ và chất lượng phục vụ, Vietcombank Yên Bái đảm bảo mang lại sự trải nghiệm mới mẻ về chất lượng phục vụ, an toàn và sự tiện ích cho mọi đối tượng khách hàng. Vietcombank Yên Bái cam kết sẽ nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển sản xuất, đồng thời mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Yên Bái nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương.   

Với sự có mặt của Vietcombank, đến nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có 10 chi nhánh ngân hàng thương mại loại 1, ghi dấu sự phát triển của lĩnh vực tiền tệ tín dụng nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Lê Phiên

Tags Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank Chi nhánh Yên Bái chính thức đi vào hoạt động

Các tin khác

Giá vàng giao ngay trên sàn Kitco hiện chạm mức 1.828 USD/ouce, tương đương 51,13 triệu đồng/lượng.

Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội vừa công bố kế hoạch cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Các chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông  - lâm nghiệp của tỉnh giúp người chăn nuôi ở huyện Văn Chấn phục hồi, phát triển sản xuất.

Thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền các địa phương tại Văn Chấn đã triển khai đồng bộ, có hiệu quả các nghị quyết của HĐND tỉnh về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp.

Nông dân huyện Văn Yên khai thác quế.

Hội Nông dân huyện Văn Yên đã thực hiện tốt việc phát động phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi. Đồng thời, nhân rộng các mô hình kinh tế trang trại, gia trại mang lại lợi ích kinh tế cho nông dân và góp phần hình thành vùng chuyên canh sản xuất hàng hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục