Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 1:56:18 PM

YênBái - Cùng với thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và đảm bảo cung ứng điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã có nhiều hoạt động tri ân với các chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Công nhân Điện lực Yên Bái lắp đặt, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình bà Hoàng Thị Xuân, thôn Hương Giang, xã Đại Đồng, huyện Trấn Yên.
Công nhân Điện lực Yên Bái lắp đặt, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình bà Hoàng Thị Xuân, thôn Hương Giang, xã Đại Đồng, huyện Trấn Yên.

Đặc biệt, trong tháng 12 này - tháng được ngành điện chọn là tháng "Tri ân khách hàng”, PCYB đồng loạt thực hiện các hoạt động một cách phù hợp, có sức lan tỏa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với người dân, doanh nghiệp.

Những ngày giữa tháng cuối cùng của năm 2020, khi đợt rét đậm đầu tiên tràn về cũng là lúc những cán bộ, công nhân viên PCYB lên với Nà Hẩu - xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Văn Yên để trao gửi những món quà tri ân, hướng tới khách hàng sử dụng điện ở địa phương vùng sâu với 100% là đồng bào dân tộc Mông sinh sống. 

Trong cái lạnh "cắt da, cắt thịt” của vùng cao, song các công nhân đã nhanh chóng chia thành 2 đội để sửa chữa đường dây, thay thế bóng đèn hỏng ở Trạm Y tế xã và Trường Tiểu học và THCS Nà Hẩu. PCYB cũng tài trợ 10 suất học bổng cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập tại nhà trường. 

Thầy giáo Hoàng Đình Văn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Nà Hẩu phấn khởi: "Kinh phí của nhà trường hàng năm được cấp chỉ đủ chi trả dạy thừa giờ và giáo viên trực bán trú nên việc mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, hệ thống điện còn gặp rất nhiều khó khăn. Nay, được ngành điện quan tâm chọn là đơn vị tri ân khách hàng, nhà trường được lắp đặt mới, sửa chữa lại hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng khuôn viên sân trường, giúp nhà trường đảm bảo nguồn sáng, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh học tập tốt. Học sinh bán trú có thêm ánh sáng để đọc sách báo, vui chơi ở sân trường vào các buổi tối, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục”. 

Cùng với những hoạt động ý nghĩa tại xã Nà Hẩu, PCYB còn sửa chữa, lắp đặt thay mới đường dây sau công tơ, bóng đèn, bảng điện; trao tặng quà cho các 100 hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Yên Bình, Trấn Yên; lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn trong Chương trình "Thắp sáng đường quê” tại xã Y Can, Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, xã Phúc Ninh, huyện Yên Bình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới. 

Đón nhận hoạt động tri ân của PCYB, bà Hoàng Thị Xuân, 85 tuổi ở thôn Hương Giang, xã Đại Đồng, huyện Trấn Yên xúc động: "Đã từ lâu điện đèn trong nhà tôi cứ chập chờn, gia đình chưa có điều kiện thay thế. Nay, được anh em điện lực giúp lắp lại đường dây, bảng điện, tôi cảm ơn lắm!”. 

Trong chuỗi các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng”, PCYB còn tặng quà tri ân đối với 10 khách hàng có sản lượng lớn đã thực hiện ký kết thỏa thuận Chương trình điều chỉnh phụ tải DR. Cùng đó, PCYB gửi lời tri ân tới hơn 200.000 khách hàng sử dụng điện toàn tỉnh; tuyên truyền, quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng tại các điểm thu tiền điện của PCYB. Trong đó, tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt và dịch vụ điện trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Trong khuôn khổ chương trình tri ân, 50 cán bộ, công nhân viên của PCYB đã tham gia hiến máu tình nguyện trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng” nhằm giúp đỡ những bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc PCYB cho biết: "Thời gian qua, PCYB đã tập trung triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ vì sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn với khách hàng. Việc tổ chức các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng” nói riêng và trong suốt cả năm sẽ đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng. Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng; xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội”.

Thanh Chi

Các tin khác
Với mô hình trồng cây ăn quả, gia đình anh Nguyễn Văn Học, xã Hưng Thịnh đã trở nên khá giả với thu nhập vài trăm triệu đồng mỗi năm.

Cuối năm, đi trên các vùng quê từ Hồng Ca đến Lương Thịnh, Hưng Thịnh, Việt Hồng, Quy Mông, Y Can, Việt Thành… đâu đâu cũng thấy niềm vui lan tỏa từ những vườn, đồi quả ngọt mang lại giá trị cả tỷ đồng mỗi năm.

Nguồn thực phẩm dồi dào phục vụ người tiêu dùng

Với nhiều nỗ lực trong thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự báo người dân sẽ có đủ nguồn thực phẩm an toàn sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ông Lê Hồng Hà (trái) vừa được bổ nhiệm giữ vị trí CEO Vietnam Airlines.

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà sẽ thay ông Dương Trí Thành giữ vị trí Tổng Giám đốc Vietnam Airlines từ 1/1/2021.

Trao giấy chứng nhận Chỉ dẫn địa lý “Măng tre Bát Độ” của Cục Sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm măng Bát Độ của tỉnh Yên Bái.

Ngày 30/12, được sự ủy quyền của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học-Công nghệ), Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND huyện Trấn Yên tổ chức công bố Quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ về việc công nhận Chỉ dẫn địa lý “măng tre Bát Độ” cho các sản phẩm măng Bát Độ của tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục