Lục Yên hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 2:34:46 PM

YênBái - Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức song đến ngày 31/12, Lục Yên đã hoàn thành dự toán thu ngân sách năm 2020.


Năm 2020, huyện Lục Yên được giao dự toán thu ngân sách trên địa bàn là 261,1 tỷ đồng. Ngay khi có kế hoạch thu dự toán ngân sách nhà nước được điều chỉnh, Chi cục Thuế huyện đẩy mạnh tuyên truyền, tập trung vào công tác quản lý thuế. 

Bằng những giải pháp tích cực, chủ động của các đơn vị, đến ngày 31/12 toàn huyện thu ngân sách được trên 262 tỷ đồng, đạt trên 100,3% dự toán tỉnh giao.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên thu ngân sách

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng phát biểu tại hội nghị.

Ước cả năm 2020, thu ngân sách nhà nước khoảng 1.481,6 nghìn tỷ đồng, đạt 98% so với dự toán, tăng 158,5 nghìn tỷ đồng so với số báo cáo Quốc hội; 55/63 địa phương thu nội địa đạt và vượt dự toán được giao.

Công nhân Điện lực Yên Bái lắp đặt, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình bà Hoàng Thị Xuân, thôn Hương Giang, xã Đại Đồng, huyện Trấn Yên.

Cùng với thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và đảm bảo cung ứng điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã có nhiều hoạt động tri ân với các chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

Với mô hình trồng cây ăn quả, gia đình anh Nguyễn Văn Học, xã Hưng Thịnh đã trở nên khá giả với thu nhập vài trăm triệu đồng mỗi năm.

Cuối năm, đi trên các vùng quê từ Hồng Ca đến Lương Thịnh, Hưng Thịnh, Việt Hồng, Quy Mông, Y Can, Việt Thành… đâu đâu cũng thấy niềm vui lan tỏa từ những vườn, đồi quả ngọt mang lại giá trị cả tỷ đồng mỗi năm.

Nguồn thực phẩm dồi dào phục vụ người tiêu dùng

Với nhiều nỗ lực trong thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn dự báo người dân sẽ có đủ nguồn thực phẩm an toàn sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục