Trạm Tấu chủ động sản xuất lúa xuân

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/2/2021 | 10:55:12 AM

YênBái - Vụ xuân năm 2021, huyện Trạm Tấu gieo cấy trên 1550 ha lúa và trên 2.400 ha ngô vụ xuân. Đây cũng là năm đầu tiên thực hiện chủ trương của tỉnh không hỗ trợ giống, vật tư cho người dân vùng khó khăn nữa. Chính vì vậy, Trạm Tấu đã thành lập các đoàn công tác đến các thôn bản tuyên truyền vận động người dân tự chủ động mua sắm vật tư nông nghiệp như: lúa giống, ngô giống, ny lon… phục vụ sản xuất.



Các ngành chuyên môn bám sát khung thời vụ chỉ đạo, hướng dẫn người dân gieo cấy hết diện tích trong khung thời vụ, đầu tư chăm sóc để đạt năng suất cao nhất
Mạnh Cường

Tags Trạm Tấu sản xuất lúa xuân đồng bào Mông

Các tin khác
Phiên sáng nay 3/2, giá vàng SJC giảm tiếp 100.000 đồng/lượng, đi ngược lại xu hướng tăng giá của vàng thế giới nhưng thị trường vẫn chênh lệch hơn 5 triệu đồng/lượng

Phiên sáng nay 3/2, giá vàng SJC giảm tiếp 100.000 đồng/lượng, đi ngược lại xu hướng tăng giá của vàng thế giới nhưng thị trường vẫn chênh lệch hơn 5 triệu đồng/lượng.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng sớm đổi vé, hoàn vé cho khách bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hỏa tốc gửi các hãng hàng không về việc giải quyết đối với những hành khách không thể thực hiện được chuyến bay do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lực lượng quản lý thị trường tăng cường kiểm tra các loại hàng hóa phục vụ tết Nguyên đán.

Thời gian qua, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (CBLGLTMHG) tỉnh Yên Bái (Ban Chỉ đạo 389) đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nỗ lực xử lý các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, từng bước góp phần làm ổn định, lành mạnh thị trường.

Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn vinh dự có sản phẩm được công nhận “Thương hiệu quốc gia năm 2020”.

Tiết trời sang xuân ấm áp và thoáng những nụ đào đã nở. Không khí vui tươi, phấn khởi đang tràn ngập khắp các phân xưởng khi những ngày đầu năm mới Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã nhận được 2 đơn hàng xuất khẩu cho đối tác mới tại Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục