Yên Bái: Đổi mới trong công tác giảm nghèo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/2/2021 | 2:02:19 PM

YênBái - Nhiều cách làm mới, sáng tạo, năng động cùng sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị khẳng định công tác giảm nghèo đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của các cấp, các ngành của tỉnh Yên Bái, nhất là người đứng đầu đã góp phần cùng cả nước thực hiện mục tiêu “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, kịp thời động viên, hỗ trợ các hộ nghèo thêm vững tin và vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tuấn - Hoài Văn

Tags Yên Bái đổi mới công tác giảm nghèo Chương trình hành động 144 Chương trình hành động 190 Kế hoạch 170

Các tin khác
Dự án công trình đường dây và trạm biến áp 110 kV tại huyện Văn Yên dự kiến sẽ hoàn thành và đóng điện vào đầu tháng 3/2021.

Thời gian qua, cùng với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tập trung chỉ đạo và phối hợp với các chủ đầu tư, các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng, dự án điện nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho khách hàng.

Khách hàng giao dịch vàng miếng.

Phiên sáng 26/2, giá vàng SJC giảm từ 150.000-200.000 đồng mỗi lượng; trong khi thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giảm gần 400.000 đồng/lượng.

Trong quá trình vận hành hệ thống lưới điện, công nhân Điện lực Yên Bái luôn trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

Những năm qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) luôn thực hiện tốt việc quản lý kỹ thuật vận hành, an toàn vệ sinh lao động (QLKTVHATVSLĐ). Từ đó, đảm bảo vận hành an toàn trên 2.300 km đường dây trung thế và trên 2.500 đường dây hạ thế; 1.790 trạm biến áp, cung cấp điện an toàn, ổn định cho các khu, cụm công nghiệp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là dịp tết Nguyên đán, các ngày lễ lớn.

Khách du lịch đến với Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, năm 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Mù Cang Chải tiếp tục thực hiện phương thức lãnh đạo theo hướng “giao nhiệm vụ, khoán sản phẩm” cho các cấp, ngành và người đứng đầu các địa phương, đơn vị đi đôi với đẩy mạnh đôn đốc, kiểm tra, giám sát các tập thể, cá nhân, người đứng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục