Giá xăng, dầu giữ nguyên

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/5/2021 | 3:07:19 PM

Ở kỳ điều chỉnh ngày 27/5, giá xăng dầu được giữ nguyên so với 15 ngày trước.

Theo thông tin điều hành giá bán lẻ xăng dầu, giá xăng E5 RON 92 giữ nguyên 18.420 đồng một lít. Xăng RON 95 là 19.530 đồng.

Giá các mặt hàng dầu giữ nguyên. Dầu diesel là 14.770 đồng. Dầu hoả là 13.820 đồng. Dầu madut 14.270 đồng một kg.

Như vậy, sau hai kỳ tăng giá liên tiếp, đây là lần thứ hai kể từ kỳ điều hành ngày 10/2, giá bán lẻ xăng dầu trong nước được giữ nguyên.

Tại cuộc họp về điều hành giá những tháng cuối năm 2021, Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Công Thương phối hợp chặt chẽ với Bộ Tài chính điều hành linh hoạt, bảo đảm giá xăng dầu trong nước phản ánh, bám sát diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới.

Cơ quan điều hành không trích quỹ bình ổn giá cho tất cả mặt hàng, nhưng chi 1.782 đồng từ quỹ để bù cho mỗi lít xăng E5 RON 92 và 875 đồng cho RON 95 (kỳ trước là 1.050 đồng). Mức chi quỹ với dầu madut là 37 đồng một kg, kỳ trước 500 đồng; dầu diesel là 593 đồng mỗi lít; dầu hỏa chi ở mức 483 đồng một lít.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống phân phối hiện đại được duy trì ở mức cao.

Chỉ thị nêu rõ: Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay.

Cán bộ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mù Cang Chải tổ chức phiên giao dịch tại xã Mồ Dề.

Hầu hết đoàn vien thanh niên được vay vốn ủy thác đều xây dựng các tổ hợp, mô hình sản xuất phù hợp theo điều kiện từng địa phương như: phát triển mô hình chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng sơn tra, trồng rừng kinh tế…

Sáng 27/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với các ngành chức năng và các huyện, thị xã, thành phố về tiến độ thực hiện kế hoạch đầu tư công và giải ngân vốn xây dựng cơ bản 5 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm 2021.

Công nhân Công ty may KNF đảm bảo giãn cách trong dây chuyền sản xuất.

Công ty bố trí so le giờ nghỉ giữa các phân xưởng sản xuất; thay đổi giờ ăn ca và thực hiện giãn cách giữa các vị trí làm việc của người thợ trong các dây chuyền sản xuất và cả tại bếp ăn tập thể...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục