Người dân Lục Yên đồng thuận hiến đất mở đường

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/7/2021 | 4:32:48 PM

YênBái - Qua công tác tuyên truyền, vận động với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, “Đường ta, ta làm ta đi”, đến nay, nhân dân Lục Yên đã đăng ký hiến đất đồng thời tự tay chặt bỏ cây cối, phá dỡ vật kiến trúc để mở rộng 103,6 km nền đường giao thông nông thôn. Tổng diện tích đất đăng ký là 211.169 m2. Đến hết tháng 6 năm 2021, đã có trên 55,5 km được mở rộng nền đường.

Thành Trung - Quyết Thắng
 

Tags Lục Yên Hiến đất Mở đường

Các tin khác
Tiếp tục mở thêm các điểm bán hàng cố định và lưu động để kịp thời phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhân dân. (Ảnh minh họa: KT)

Tình hình thị trường hàng hóa trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành phố phía Nam đang thay đổi liên tục. Bộ Công Thương khẳng định, trong mọi tình huống, không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu.

Khai trương đoàn tàu container đầu tiên chạy thẳng từ Việt Nam sang Bỉ. Ảnh: Ratraco.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) ngày 20/7 cho biết, từ hôm nay sẽ tổ chức chạy chuyến tàu chuyên container đầu tiên sang Bỉ. Tàu xuất phát từ ga Yên Viên (Việt Nam), điểm đến là thành phố Liege (Bỉ), sau đó tiếp chuyển container bằng đường bộ đến điểm đích là thành phố Rotterdam (Hà Lan).

Ngày càng có nhiều người dân sử dụng hình thức mua bán trên mạng xã hội.

Hiện nay, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Yên Bái có hoạt động mua, bán, quảng cáo hàng hóa, dịch vụ qua các website, mạng xã hội như Facebook, Zalo… Các hình thức kinh doanh này chiếm ưu thế khá lớn trong xã hội ngày nay, nó đã mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, phần lớn người mua và bán đều không sử dụng hóa đơn, chứng từ gây thất thoát một lượng thuế lớn nộp vào ngân sách Nhà nước.

Mô hình lúa chồi ở thôn Ngòi Thắm, xã Tô Mậu.

Những năm gần đây, cùng với chỉ đạo nhân dân sản xuất lúa vụ xuân và vụ mùa, xã Tô Mậu (Lục Yên) còn khuyến khích nhân dân sản xuất lúa chồi (lúa tái sinh) ngay sau thu hoạch chính vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục