Ba nhóm doanh nghiệp khó khăn do COVID-19 được giảm tiền điện

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/8/2021 | 7:42:30 AM

Đối tượng hỗ trợ giảm tiền điện là các khách hàng đang mua điện trực tiếp từ Tổng công ty Điện lực/Công ty Điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoặc các đơn vị bán lẻ điện khác.



Ngày 28/8, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 97/NQ-CP thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 5) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 như đề xuất của Bộ Công Thương.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người dân  kê khai thuế.

Từ đầu năm đến nay, ngành thuế Yên Bái thường xuyên rà soát, cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, triển khai rộng rãi kê khai, nộp thuế điện tử, góp phần chia sẻ khó khăn, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp (DN) thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước.

Ảnh minh họa.

Theo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái, dư nợ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đến 31/7/2021 là 7.067 tỷ đồng, chiếm 25,42% tổng dư nợ trên toàn tỉnh.

Chế biến măng Bát độ xuất khẩu tại Công ty cổ phần Yên Thành, huyện Yên Bình.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trong 7 tháng đầu năm, trong khi các nhóm hàng khác đều có giá trị xuất khẩu tăng thì nhóm hàng nông, lâm sản và nông, lâm sản chế biến giảm 14% so với cùng kỳ.

Công nhân của làm việc tại một xưởng giày tại Bến Lức, Long An.

Tính chung sau 8 tháng đầu năm, có hơn 10.000 doanh nghiệp đóng cửa mỗi tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục