Văn Chấn: 16 thôn, bản chưa có điện lưới quốc gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/8/2021 | 10:21:47 AM

YênBái - Huyện Văn Chấn hiện có 16 thôn, bản với tổng số 1.410 hộ gia đình chưa được sử dụng điện quốc gia, hầu hết là các thôn, bản thuộc các xã đặc biệt khó khăn.

Để giúp người dân sớm được sử dụng điện lưới quốc gia, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, huyện Văn Chấn mong muốn được Trung ương và tỉnh quan tâm bố trí kinh phí đầu tư hệ thống điện lưới quốc gia cho các thôn, bản để phấn đấu đến năm 2025 có 99% người dân trên địa bàn huyện được sử dụng điện lưới quốc gia và các nguồn điện khác, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đạt hiệu quả.
Hồng Oanh

Tags Văn Chấn điện lưới quốc gia

Các tin khác
Doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm gần 98% số doanh nghiệp tại Việt Nam và đang gặp rất nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

Trong thư kiến nghị gửi Thủ tướng, đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mong muốn được tháo gỡ những khó khăn bằng các chính sách kịp thời.

Vàng miếng SJC tăng mạnh, cao hơn vàng nhẫn 5,6 triệu đồng/lượng.

Mở cửa phiên đầu tuần, giá vàng miếng SJC tăng 150.000 đồng/ lượng ở cả 2 chiều, cao hơn vàng nhẫn 9999 SJC 5,6 triệu đồng/ lượng. Giá vàng nhẫn không chênh lệch nhiều với giá vàng thế giới quy đổi, trong khi vàng miếng vẫn cao hơn giá thế giới trên 7 triệu đồng/ lượng.

Đối tượng hỗ trợ giảm tiền điện là các khách hàng đang mua điện trực tiếp từ Tổng công ty Điện lực/Công ty Điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoặc các đơn vị bán lẻ điện khác.

Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người dân  kê khai thuế.

Từ đầu năm đến nay, ngành thuế Yên Bái thường xuyên rà soát, cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, triển khai rộng rãi kê khai, nộp thuế điện tử, góp phần chia sẻ khó khăn, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp (DN) thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục