Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản ngay, may mắn trúng thưởng”

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/10/2021 | 2:21:23 PM

YênBái - Ngày 14/10, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản ngay, may mắn trúng thưởng”.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và các khách hàng trúng thưởng
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và các khách hàng trúng thưởng


Từ  ngày 1/4 - 30/9/2021, Agribank Chi nhánh Yên Bái triển khai Chương trình khuyến mại " Mở  tài khoản ngay, may mắn trúng thưởng” dành cho khách hàng cá nhân mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank, đăng ký dịch vụ Thẻ và đăng ký dịch vụ Mobile Banking (Agribank E Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus) hoặc dịch vụ Internet Banking của Agribank. 

Kết thúc Chương trình đã có 4.119  khách hàng đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán, phát hành thẻ, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đủ điều kiện dự thưởng. 

Qua đợt bốc thăm công khai ngày 8/10/2021, Chương trình đã tìm ra chủ nhân của 27 giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba, 10 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng. 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Yên Bái đã trao giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi sau trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng Lù A Linh mở tài khoản tại Agribank Chi nhánh thị xã Nghĩa Lộ; giải nhất là sổ tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi sau trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng Trần Thị Mai, cùng các giải nhì, ba, khuyến khích cho các khách hàng mở tài khoản tại Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái. Các giải còn lại cũng như các khách hàng vắng mặt đã công bố sẽ được các chi nhánh trực thuộc Agribank Chi nhánh tỉnh trao tận tay khách hàng trúng thưởng. 

Trong niềm vui trở thành một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng của Chương trình, anh Lù A Linh chia sẻ: "Sau thời gian sử dụng, tôi cảm thấy các sản phẩm dịch vụ của Agribank có nhiều tiện ích, đặc biệt là các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Tôi luôn ủng hộ và mong muốn Agribank Chi nhánh tỉnh tiếp tục triển khai nhiều hơn những chương trình khuyến mại như thế này".

Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái trao thưởng Chương trình khuyến mại Mở tài khoản ngay may mắn trúng thưởng

Các tin khác
Nông dân xã Đại Phác, huyện Văn Yên trồng ngô đông trên đất hai vụ lúa.

Đến thời điểm này, các địa phương đã thu hoạch được trên 75% diện tích gieo cấy. Theo đánh giá, vụ mùa này có năng suất, sản lượng cao hơn vụ mùa trước, đặc biệt là cơ cấu mùa vụ và cơ cấu giống lúa có sự thay đổi nhằm tăng năng suất và chất lượng...

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 13/10, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên- và Môi trường (TN&MT) Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Lê Minh Ngân đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Yên Bái về một số vấn đề liên quan đến công tác quản lý tài nguyên và môi trường.

Ngày 13/10 là ngày đầu tiên Bến xe khách Yên Bái thí điểm hoạt động vận tải hành khách cố định liên tỉnh từ Yên Bái đi đến các tỉnh Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Điện Biên, Hòa Bình, Bắc Ninh, Nam Định và ngược lại.

Chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, 9 tháng năm 2021, Hội Nông dân tỉnh đã ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội cho hội viên vay trên 960 tỷ đồng, triển khai xây dựng 8 sản phẩm OCOP, hỗ trợ thành lập 8 hợp tác xã, 96 tổ hợp tác...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục